Nguyên mẫu cây đàn Piano Kawai CS-X1 gây ấn tượng mạnh tại MUSIKMESSE 2016

09/06/2016 4551

dan_piano_kawai_CS_X1_2

Cuối tháng 11 năm 2015, Kawai đã thiết lập một liên minh kinh doanh và trợ vốn với Tập đoàn Onkyo, nhà sản xuất thiết bị âm thanh và điện ảnh cao cấp tại gia nổi tiếng của Nhật Bản, nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh cốt lõi của cả hai công ty cũng như chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn kỹ thuật.

Piano Kawai bao gồm:

Đàn piano Kawai Upright

Đàn piano Kawai Grand

Đàn piano Kawai Digital

Để thể hiện sự liên minh này, Kawai và Onkyo đã phát triển nguyên mẫu hợp tác CS-X1 - một cây piano kỹ thuật số tiên tiến có cấu hình âm thanh là sự kết hợp của bàn phím hoàn mỹ và công nghệ lấy mẫu trên đàn piano của Kawai với bộ khuếch đại âm thanh cao cấp của Onkyo.

CS-X1 đã ra mắt thế giới tại triển lãm Musikmesse 4 ngày được tổ chức tại Frankfurt (Đức), và được trưng bày trong một gian hàng cách âm đặc biệt trong không gian triển lãm Kawai. Khách đến tham quan gian hàng có thể tự do chơi nguyên mẫu CS-X1 và trải nghiệm môi trường phòng hòa nhạc ảo độc đáo được tạo ra nhờ bộ khuếch đại âm thanh đa kênh và các loa xung quanh. Nhân viên hãng Kawai Nhật Bản và Onkyo cũng có mặt để giải đáp các thắc mắc liên quan đến công nghệ và sự phát triển của nguyên mẫu.

CS_X1

Ngoài ra, gian hàng CS-X1 cũng thường xuyên tổ chức các bài thuyết trình 20 phút mỗi giờ, bao gồm bài giải thích về công nghệ sử dụng trong nguyên mẫu của chuyên gia piano kỹ thuật số của Kawai Nhật Bản James Battle, xen kẽ với những màn biểu diễn âm nhạc của nghệ sĩ piano chuyên nghiệp Nhật Bản Ayano Entani. Số lượng khách đến tham quan gian hàng vượt quá sự mong đợi, với sự quan tâm đáng kể từ các nhà sản xuất piano đối thủ, các đại lý/ nhà phân phối và đại diện các phương tiện truyền thông đại chúng. Phản hồi từ những người đến dự các buổi thuyết trình cũng hết sức tích cực, với hơn 91% người tham gia khảo sát qua bảng câu hỏi xếp hạng CS-X1 là cây piano kỹ thuật số “tuyệt” hoặc “rất tuyệt”.

Triển lãm CS-X1 chắc chắn là một trong những điểm nổi bật của Musikmesse năm nay, và đã thành công trong việc chứng minh cho ngành công nghiệp âm nhạc thấy giá trị của liên minh Kawai-Onkyo mới được thiết lập trên trường quốc tế. Ngay cả khi không có kế hoạch ngay lập tức để mang nguyên mẫu hợp tác CS-X1 ra thị trường, các công nghệ mới thú vị được phát triển cho nhạc cụ này chắc chắn sẽ đem lại lợi ích trong tương lai cho các model đàn piano kỹ thuật số được ra mắt trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin về nguyên mẫu hợp tác Kawai-Onkyo CS-X 1, vui lòng truy cập microsite đặc biệt www.kawai-onkyo.com hoặc tham khảo thêm  tại đây

 

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.