Tận hưởng ưu đãi khủng từ Việt Thương Music Show 2016

07/12/2016 50397

Tận hưởng ưu đãi khủng từ Việt Thương Music  Show 2016

Chi Tiết Sản Phẩm Khuyến Mãi Xem Tại Đây

Việt Thương Music  Show hấp dẫn với các thương hiệu nhạc cụ âm nhạc hàng đầu thế giới như Roland, Casio, Fender, Jackson, Suzuki, Pearl, Zildjian, D’Addario cùng mức giảm giá từ 10% đến 50% trên các sản phẩm nguyên giá.

Nhằm chuẩn bị cho mùa lễ hội rực rỡ và chào đón một năm mới sắp đến, bắt đầu từ ngày 15/12/2016 đến ngày 08/01/2017, Việt Thương  mở chương trình ưu đãi giảm giá cuối mùa cực hấp dẫn với các thương hiệu nhạc cụ âm nhạc hàng đầu thế giới như Roland, Casio, Kawai, Fender, Jackson, Suzuki, Pearl, Zildjian, D’Addario cùng mức giảm giá từ 10% đến 50% trên các sản phẩm nguyên giá.

Chương trình khuyến mãi lần này như một lời tri ân chân thành dành cho những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng các thương hiệu nhạc cụ của Việt Thương trong thời gian qua, cũng là dịp để giới mộ điệu có thể thoả mãn lòng đam mê và yêu thích âm nhạc. Tất cả những sản phẩm được đưa vào chương trình ưu đãi đều là sản phẩm mới, có mặt nhân sự kiện Việt Thương Music Show của các thương hiệu. Đây sẽ là cơ hội cực kì tốt để sở hữu những món đồ mà bấy lâu nay bạn ấp ủ trong danh sách yêu thích của mình.

Giảm giá 14-25% nhóm sản phẩm thương hiệu Casio

Casio mang đến Việt Thương Music Show nhóm sản phẩm Piano điện, Keyboard có mức chiết khấu lên đến 25%, giá dao động từ 2.300.000 đồng đến 95.000.000 đồng. Các sản phẩm của Casio liên tục đồng hành cùng Việt Thương Music  Show và được kỳ vọng sẽ tiếp tục gây tiếng vang trong lần tổ chức năm nay.

Đàn organ Casio phù hợp với việc dạy học và người mới tìm hiểu học đàn có thể chọn mua Casio nhờ chức năng tự dạy học của đàn Casio. Hội tụ tại đợt khuyến mãi lần này là nhiều model với nhiều phân khúc thị trường khác nhau như đàn Casio dành cho người mới học, đàn Casio bán chuyên nghiệp và đàn Casio dành cho các nhạc công. Các bậc phụ huynh đang tìm cho bé cây keyboard giá rẻ, những bạn đang bắt đầu tìm hiểu chơi đàn thì chương trình ưu đãi duy nhất cuối năm nay như một cơ hội tuyệt vời để chúng ta dễ dàng tìm và chọn mua những cây đàn yêu thích, phù hợp khả năng và hỗ trợ tốt nhất cho việc đàn piano của con trẻ hay chính bản thân mình.

Giảm từ 10-25% nhóm sản phẩm Roland

Sau những màn trình diễn âm thanh ấn tượng và thuyết phục tại Việt Thương Music Show lần đầu tiên, Roland góp mặt tại sự kiện lần này với nhóm sản phẩm Keyboard, trống điện, amplifier, BOSS effect, thiết bị phòng thu có mức chiết khấu lên đến 25%. Roland được đánh giá là thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng trên toàn thế giới với độ bền sản phẩm cao cùng chất lượng âm thanh tinh tế, giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm của Roland để học tập, để giải trí trong một ngân sách tiết kiệm thì tại sự kiện lần này, Roland sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Đặc biệt, tại ngày hội giáo dục âm nhạc lần này, Roland tung ra bộ sản phẩm trống điện V-Drums TD-25K có mức chiết khấu siêu khủng giảm đến 13.000.000 đồng. Bộ trống điện tử Roland V-drum TD-25K được Roland xếp vào dòng trống điện tử hạng trung và được sử dụng rất nhiều trong các phòng thu, TD-25K không chỉ cho âm thanh trung thực mà còn có thiết kế chuyên nghiệp, giúp người chơi thỏa sức biểu cảm trên bộ trống.

Guitar điện Jackson giảm đều 20% cho hầu hết các sản phẩm

Tại sự kiện, các dòng sản phẩm guitar điện Jackson giảm đều 20%, đây sẽ là cơ hội để các rocker danh tiếng sở hữu những cây guitar đang nóng trên thị trường như Jackson JS11 Dinky, Jackson JS12 Dinky, Jackson JS 22SC với ưu thế nổi trội ở cần đàn bolt-on, âm thanh vang mạnh mẽ và đầy nội lực, thân đàn làm từ gỗ đoạn, 24 phím giúp cải thiện tốc độ ngón của người chơi. Đàn guitar điện Jackson thích hợp với ban nhạc, học sinh, sinh viên và cả những ai thích trải nghiệm, trải lòng qua các tác phẩm nhạc rock.

Giảm 25% đàn guitar acoustic Greg Bennet và Suzuki

Fan của đàn guitar acoustic Greg Bennet, Suzuki có thể đến với ngày hội giáo dục âm nhạc Việt Thương năm nay để mua sắm với mức giá tốt nhất, tuy nhiên, số lượng sản phẩm dành cho chương trình giảm giá lần này cũng khá hạn chế. Hãng guitar Greg Bennet của Mỹ đã lên kế hoạch tri ân khách hàng tại Việt Thương Music Show rất chi tiết với 2 dòng sản phẩm là Greg Bennet GD50OPN và Greg Bennet Acoustic Guitar with Tuner giảm lên đến 20%. Đàn guitar acoustic Greg Bennet có dáng hình đẹp, thùng to tiếng hay, âm thanh cực kỳ chuẩn vang, thích hợp chơi đệm hát, finger style. Một khi bạn đã sở hữu cây đàn guitar đẳng cấp này thì bạn sẽ trở lên đam mê với việc chơi guitar hơn và bạn còn có thể làm được nhiều hơn những gì mình mong đợi.

Trong khi đó, thương hiệu đàn guitar Suzuki cũng hưởng ứng chính sách chiết khấu đến 25%. Cụ thể, guitar acoustic Suzuki SDG-6PK NL giảm từ 2.460.000 đồng xuống còn 1.850.000 đồng, Suzuki SDG-6NL giảm từ 2080000 xuống còn 1.560.000 đồng, Suzuki SDG-45SCE NL từ 4.710.000 đồng giảm còn 3.530.000 đồng. Hiện nay, Suzuki là thương hiệu guitar có số lượng sản phẩm bán ra nhiều nhất tại thị trường Việt Nam với mức giá khá thấp nhưng chất lượng sản phẩm rất ổn định, phù hợp với nguồn thu nhập của học sinh, sinh viên.

Phụ kiện trống PEARL và Zildjian giảm 15%

Đồng hành với trống điện Roland, phụ kiện trống PEARL cũng đưa ra mức giảm giá 15% cho các hạng mục bao gồm kẹp nối, adaptor, chân cymbal, chân hihat, túi đựng pedal, pad giảm âm, cùm treo trống, giá đỡ, chuông vuốt, chuông lắc tay, mặt trống, ốc bắt trống, trống snare, dây tem trống snare…

Bên cạnh đó, Zildjian, đơn vị rất quen thuộc với hầu hết khách tham quan với cymbal, dùi trống, hi-hat có chương trình bán hàng với giá ưu đãi đặc biệt ngay tại Music Show lần thứ hai này, các khách hàng là fan của Zildjian có cơ hội sở hữu các sản phẩm với mức giảm đều 10% so với giá bán lẻ. Ngoài ra, Zildjian cũng đồng loạt công bố các mức giảm 10% cho túi sách loại 20”, 24”, Drummer's Survival Kit, Clutch Felts, Zildjian 10" Oriental China  "Trash".

Thỏa sức mua sắm cùng ƯU ĐÃI KÉP

Đến với chương trình, bạn không những được sở hữu những hot item với mức giá giảm cực sốc mà còn được thêm rất nhiều ưu đãi khác:

1. Chương trình GIỜ VÀNG GIÁ SỐC từ 17h-19h mỗi ngày, bắt đầu từ 16/12/2016 đến 18/12/2016 tại tầng 5 TTTM Crescent Mall, Quận 7

2. XẢ HÀNG TỒN KHO - GIÁ RẺ NHƯ CHO từ 17h-19h mỗi ngày, bắt đầu từ 16/12/2016 đến 18/12/2016 tại showroom Việt Thương 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3. 

3. Mua các sản phẩm nhạc cụ giảm giá đến 50% tại hệ thống showroom Việt Thương HCM

4. Tham gia vòng xoay may mắn và nhận quà tại showroom Việt Thương Music tầng 5 TTTM Cresent Mall, Q7, TP.HCM

5. Ngoài ra khi khách hàng mua hàng trong chương trình sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà tri ân ý nghĩa từ Việt Thương Music

Chương trình vào cửa tự do. Nhưng bạn đừng quên nếu đăng kí tham gia online, bạn sẽ nhận thêm ưu đãi bất ngờ.

Hãy sẵn sàng chờ đón cuộc hẹn tuyệt vời cùng Việt Thương Music Show các bạn nhé!

THÔNG TIN VIỆT THƯƠNG MUSIC SHOW:

Thời gian: từ ngày 8 đến ngày 18/12/2016

Địa điểm: Showroom Việt Thương 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3.

Thời gian mở cửa tự do cho quan khách tại showroom Việt Thương, Tầng 5 TTTM Crescent Mall, Q7: 16,17 & 18/12/2016

Chương trình giảm giá 50% được áp dụng tại hệ thống showroom Việt Thương HCM từ ngày 15/12/2016 đến ngày 8/1/2017.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 0903 955 115 

Bài viết được quan tâm:

 

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.