Nhiều quà tặng, ưu đãi lớn tại Việt Thương Music Fair 2016

22/06/2016 36179

Với chủ đề “Khởi nguồn cảm hứng”, Việt Thương Music Fair 2016 diễn ra vào 4 ngày trung tuần 14/7-17/7/2016 tại Tầng 5, TTTM Crescent Mall, Quận 7, quy tụ gần 50 thương hiệu nhạc cụ âm nhạc hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến niềm cảm hứng mới và đáp ứng nhu cầu thưởng thức của các tín đồ yêu âm nhạc.

Hội chợ triển lãm âm nhạc Việt Thương Music Fair 2016 không chỉ là cơ hội để khách tham dự mãn nhãn với đại tiệc âm nhạc hoành tráng mà còn trải nghiệm không khí lễ hội với nhiều hoạt động tương tác “nhận quà liền tay” từ Ban tổ chức Việt Thương Music Fair.

Tại triển lãm, lần đầu tiên các nhãn hàng đồng loạt mang đến các sản phẩm có mức chiết khấu tốt nhất từ trước đến nay. Thật tuyệt vời, bạn có cơ hội sở hữu ngay cho mình nhạc cụ yêu thích với giá ưu đãi giảm từ 15% cho đến 50% và còn nhận được nhiều giải thưởng  giá trị khác.

Còn điều gì đáng mong chờ hơn là 60 sản phẩm được trưng bày có giá hấp dẫn nhất đến từ các thương hiệu lừng danh như: Roland, Casio, Fender, Taylor, Jackson, D'Addrio, Suzuki, Inter-M, Audix, Cordial, Kawai, Samick, Essex…sẽ cùng tụ hội tại Việt Thương Music Fair này.

Tham gia Hội chợ triển lãm, 100% khách tham dự sẽ được nhận quà miễn phí từ Ban tổ chức chương trình khi chụp hình check in với sản phẩm tại Việt Thương Music Fair. Đặc biệt, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn “săn hàng” giá tốt. 

Loa DAS

Đăng ký ngay để nhận được nhiều phần quà giá trị từ chương trình

Không chỉ mang đến số lượng sản phẩm khủng, kiểu dáng đa dạng của các hãng sản xuất, triển lãm năm nay sẽ có những hoạt động tương tác như Giao lưu acoustic band, Giao lưu Jam track guitar, Drum Workshop, Gala Casio Festival, Biểu diễn âm nhạc giáo dục…. Và một phần không thể thiếu đó chính là những màn trình diễn live trên chính những sản phẩm đắt giá đúng như thông điệp chính của triển lãm: “Khởi nguồn cảm hứng”.

Đàn Piano Upright

Đặc biệt, theo tiết lộ từ Ban tổ chức, nghệ sĩ khách mời trong chương trình  âm nhạc lần này là sự góp mặt của tay trống 9 tuổi Trọng Nhân – Quán quân Vietnam’s Got Talent. Chắc chắn các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với triển lãm âm nhạc Việt Thương Music Fair 2016.

Kèn Saxophone

Đàn Violon

Hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu chiếc vé tham gia triển lãm ngay từ hôm nay.

Với 100% phản hồi tích cực từ sự kiện những năm trước, Việt Thương Music Fair 2016 quay trở lại cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn các sản phẩm siêu đỉnh ở 4 lãnh vực: Nhạc cụ ; Âm thanh - ánh sáng; Thiết bị Phòng thu; Giáo dục Âm nhạc sẽ là một trong những lễ hội âm nhạc đáng mong đợi nhất trong mùa hè này.

Đàn Guitar Acoustic

Thế giới đã và đang chứng kiến những hội chợ âm nhạc quy mô lớn được diễn ra như NAMM Show (Mỹ), Musikmesse (Đức), Taipei Musical Instruments Fair (Đài Loan),…và sắp tới đây Việt Nam sẽ có Việt Thương Music Fair.

Đàn Ukulele

Đàn Guitar Electric

Đến với sự kiện này, Việt Thương không chỉ muốn khách tham quan có dịp được trải nghiệm các sản phẩm nhạc cụ âm nhạc, âm thanh ánh sáng mới nhất và cao cấp nhất, mà quan trọng hơn chính là thể hiện được mối liên hệ giữa con người và âm nhạc thông qua không gian trưng bày được sắp xếp độc đáo và ấn tượng. Với Việt Thương Music, nhạc cụ không đơn thuần là phương tiện để trình diễn, mối liên kết giữa chúng với chủ nhân phải đặc biệt hơn thế, nhất là khả năng khơi dậy và truyền nguồn cảm hứng cho người chơi.

Phụ Kiện Guitar

Hãy chắc chắn bạn sẽ có mặt tại triển lãm vào đúng các khung giờ vàng để hòa mình vào lễ hội âm nhạc sôi động nhất các bạn nhé

Đăng ký tham dự triển lãm bằng cách điền đầy đủ thông tin tại Phiếu Đăng Ký.

THÔNG TIN TRIỂN LÃM:

  • Thời gian: từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 07 năm 2016
  • Thời gian mở cửa tự do cho quan khách: ​
  • 14-15/7: 18h00 - 22h00
  • 16-17/7: 10h00 - 22h00
  • Địa điểm: Tầng 5, TTTM Crescent Mall, Quận 7
  • Đăng ký nhận vé tham dự triển lãm tại đây
  • Mọi thông tin chi tiết về triển lãm xem tại:
  • Facebook: Việt Thương Music Fair
  • Website: vtmf.vietthuong.vn
  • Hotline: 0938.218.216
Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.