Trải nghiệm Piano Tiền Tỷ với Ngày Hội Piano Kawai Fair 2017

11/10/2017 2979

Nằm trong chuỗi chương trình “Mừng Sinh Nhật Kawai Lần 90”, Việt Thương Music có chương trình “PIANO KAWAI FAIR” diễn ra tại trung tâm thương mại ROME A.

"PIANO KAWAI FAIR 2017" là sự kiện âm nhạc lớn nhất của năm mà Việt Thương cùng với thương hiệu KAWAI tổ chức, là ngày hội dành cho tất cả các tín đồ yêu thích đàn piano cùng trải nghiệm trên những cây đàn piano thuộc top hàng đầu thế giới với những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất đến từ thương hiệu piano Kawai (Nhật Bản).

mung_sinh_nhat_kawai

  • Tặng ngay 9 triệu và nâng cấp gói bảo trì từ 60 tháng lên 90 tháng khi mua K-Series.
  • Tặng ngay 19 triệu và nâng cấp gói bảo trì từ 60 tháng lên 90 tháng khi mua GL và GX Series.
  • Tặng ngay 29 triệu và nâng cấp gói bảo trì từ 5 năm lên 9 năm khi mua Shigeru Kawai Series.

Theo đó, chương trình Piano Kawai Fair 2017 sẽ chính thức bắt đầu và kéo dài trong 3 ngày, từ ngày 20 – 22/10/2017 tại Trung tâm thương mại (TTTM) RomeA 117 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, Tp.HCM.

piano_kawai_fair_2017_

Đến với chương trình ngoài việc được trải nghiệm trên những cây đàn piano đẳng cấp, sang trọng bậc nhất trên thế giới mà các bạn còn được thưởng thức những chương trình biểu diễn Piano đến từ những ca sĩ, nghệ sĩ đang được yêu mến tại Việt Nam như An Coong – nghệ sĩ cover Piano trên Youtube, ca sĩ trẻ Minh Châu, ….

 

Trải nghiệm những cây đàn piano tiền tỷ tại Piano Kawai Fair 2017

Đàn piano Kawai Shigeru Kawai SK-3 sẽ là một trong những cây đàn góp mặt trong chương trình Kawai Fair 2017, với những công nghệ âm thanh mới, thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp đến từng milimet sẽ khiến bạn không thể nào bỏ qua.

Đặc biệt trong 3 ngày diễn ra chương trình Piano Kawai Fair 2017, Quý khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị cực hấp dẫn như có cơ hội sở hữu chuyến đi Nhật 2 người trị giá 80.000.000 vnd và những khóa học Piano giáo trình quốc tế.

 

Thương hiệu Piano Kawai:

  • Công nghệ tiên phong: Luôn là nhà tiên phong công nghệ trong ngành chế tác suốt hơn 40 năm.
  • Âm thanh đặc sắc: mang trong mình đặc điểm âm thanh ấm và dày, âm thanh trở nên sang dần theo thời gian.
  • Chuyên gia Piano: Là chuyên gia trong lĩnh vực Acoutic Piano. Ở vùng Bắc Mỹ, thâm chí có thời kì “kawai” còn có nghĩa là “Piano”.
  • Truyền thống gia đình: Kể từ khi thành lập vào năm 1927, Kawai đã được lãnh đạo bởi 3 thế hệ của gia đình trong hơn 90 năm hình thành và phát triển.
  • Giải thưởng: Là một trong những công ty đạt được nhiều giải thưởng (45 giải thưởng) uy tín nhất trong ngành công nghiệp sản phẩm âm nhạc.

icon_mui_ten_1Xenm Thêm: MEGA PIANO SALE: Khuyến mãi cực lớn mừng sinh nhật Kawai 90 năm

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ số hotline (028) 71.088.333 hoặc truy cập vào trang thông tin https://vietthuong.vn để được hỗ trợ và cập nhật những tin tức mới nhất về chương trình.

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.