Top 5 cây đàn Piano điện phù hợp với bé 2018

16/03/2017 12934

Chọn mua đàn piano điện dành cho bé

Bên cạnh thể thao, sẽ rất quan trọng đối với sức khỏe và thể chất của trẻ khi được chơi một nhạc cụ vì nó ảnh hưởng lớn đến sự phát triển tinh thần của con em chúng ta.

Trong số các lựa chọn nhạc cụ tuyệt vời trên thị trường, cây đàn piano được coi là vua của các loại nhạc cụ âm nhạc. Trẻ em có thể bắt đầu học chơi piano với bàn phím 88 phím hoặc nhiều cây piano ít phím hơn khi chúng còn ít tuổi.

Piano_roland_F_20

Bé chơi Piano Roland F-20

Các nhà giáo dục khuyên bạn nên chọn một piano điện thích hợp cho người mới bắt đầu. Cây piano đầu tiên này phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi của con bạn. Nếu trẻ chừng 4,5 tuổi, đây là độ tuổi mà sở thích của chúng luôn thay đổi thì một đầu tư lớn cho cây piano sẽ không hiệu quả. Cho nên khi cho con học chơi piano, bạn nên mua cho trẻ cây đàn có trị giá vừa phải và sau đó nâng cấp lên model đầy đủ 88 phím khi bạn thấy rằng con trẻ đang theo đuổi một niềm đam mê âm nhạc.

Lựa chọn giữa rất nhiều cây đàn piano cho trẻ em trên thị trường có thể gây nhầm lẫn cho bạn. Đây là lý do chúng tôi giúp bạn thực hiện quyết định chọn mua đàn piano điện dành cho bé. Dưới đây là 5 lợi ích của việc chơi đàn piano đã được các nhà nghiên cứu xác định, đặc biệt là từ khi còn nhỏ tuổi. Nếu bạn muốn tìm cây piano nào cây đàn piano nào tốt nhất cho trẻ em thì bạn kéo xuống và bỏ qua danh sách các lợi ích sau.

Chơi piano giúp phát triển não bộ của trẻ em

Nhiều nghiên cứu liên quan đến âm nhạc và các hiệu ứng của nó trên não bộ đã được tiến hành thử nghiệm. Các nhà khoa học kết luận rằng trẻ em, những người đang tiếp xúc với âm nhạc hoặc chơi các nhạc cụ sẽ giúp cho việc học tập ở trường tiến bộ rất nhanh, phát triển trí thông minh (IQ) và một số phần của bộ não.

Hình thành tính kỷ luật ngay từ nhỏ

Cũng giống như các vận động viên nghệ sĩ piano hàng đầu là những con người có tính kỷ luật nhất. Để đạt được một mức độ thành thạo chơi bất kỳ nhạc cụ đòi hỏi rất nhiều thực hành hàng ngày. Piano cho trẻ em là nhạc cụ hoàn hảo, với tất cả các tính năng của chúng, học piano chắc chắn sẽ làm cho việc thực hành hàng ngày càng thêm tính hấp dẫn.

Giảm căng thẳng từ cuộc sống

Âm nhạc có một hiệu ứng phép thuật đối với con người, âm nhạc sẽ giúp bạn thư giãn, đặc biệt là nếu bạn chơi piano mỗi khi cảm thấy mệt mỏi.

Nuôi dưỡng một cảm giác thành tựu

Khi bắt đầu học chơi một nhạc cụ nó có thể làm bạn thấy chưa quen thuộc, đôi khi gây khó khăn. Nhưng sau khi bạn nắm vững một bài hát, nó lấp đầy cảm giác đó, và bạn cảm thấy tự hào, tinh thần được nâng cao và sẽ mang tới động lực để bạn tiếp tục.

Niềm vui và tính sáng tạo

Chơi piano là một hoạt động rất thú vị giúp chúng ta sáng tạo, nhất là khi con bạn chơi đến mức độ nhất định, chúng có thể chơi nhiều bài hát và bản nhạc và đánh đàn cho bạn bè, cho gia đình thưởng thức. Đi theo con đường này, học chơi piano có thể biến hoạt động vui chơi trở thành một sự nghiệp rất bổ ích.

5 cây đàn piano điện tốt nhất cho trẻ em

1. Đàn piano điện Casio CDP-120

Kết quả hình ảnh cho Casio CDP-120

Đàn piano điện Casio CDP-120, giá 10,750,000 VND

Đàn piano điện Casio CDP-120 phù hợp cho trẻ em dưới 10 tuổi, những người mới học với chất lượng âm thanh tinh tế, giá thành rẻ và kiểu dáng gọn nhẹ dễ di chuyển, dành cho gia đình muốn đầu tư với ngân sách tiết kiệm một cây đàn piano cho con em học chơi đàn. Có sẵn giá đỡ đàn piano tùy chọn CS-44P để định hình bàn phím khi học và chơi piano một cách nghiêm túc. Hoặc bạn có thể tháo giá đỡ ra để có hình dáng gọn nhẹ phù hợp với bất kỳ không gian nào. Piano điện Casio CDP-120 với nguồn âm thanh AHL mang đậm chất tự nhiên, được đánh giá là cây đàn thuần piano đáng để mua nhất hiện nay cho những người mới học đàn piano.

>> Video giới thiệu Piano điện Casio CDP-120

Ngoài ra, chế độ bảo hành 2 năm, cùng với độ bền khá ấn tượng của hãng Casio sẽ giúp cho người học đàn piano hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ tín nhiệm. Sản phẩm còn hỗ trợ kết nối tai nghe giúp bạn học tập một cách thoải mái mà không làm phiền đến người xung quanh. 

>> Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm

 

2. Đàn piano điện Casio CDP-230R

Kết quả hình ảnh cho casio cdp230r

Đàn piano điện Casio CDP-230R, giá 14,683,000 VND

Với chức năng hướng dẫn 3 bước tự học giúp học đàn và luyện tập dễ dàng hơn, piano điện Casio CDP-230R có 700 âm sắc và 200 điệu nhạc ở mọi thể loại âm nhạc thông dụng trên thế giới. Bên cạnh đó, sự đặc biệt của cây đàn piano điện này là nó kết hợp giữa những tính piano điện vốn có và những tính năng đàn organ cơ bản, phong phú hơn trong cách biểu diễn nên nó phù hợp với nhiều đối tượng chơi: trẻ em từ 5 tuổi trở lên, người mới học, các lớp giảng dạy âm nhạc.

Ngoài ra, nguồn âm thanh kép AHL mang lại cho bạn chất lượng âm thanh tinh tế và được khuếch đại bởi hệ thống loa mạnh mẽ công nghệ mới, piano điện CDP-230R được đánh giá là mang đến cho người nghe cảm nhận chân thực như hòa mình với âm nhạc tại khán phòng.

>> Click xem video demo Casio CDP-230R

Đối với những bạn đang tìm kiếm một model đàn piano điện tử mới với giá thành vừa phải thì lựa chọn đàn piano điện Casio CDP-230R là quyết định chính xác. CDP-230R có mức giá không quá cao chỉ với 14.683.000 VND và có những tính năng nổi bật hỗ trợ người mới học cũng như thừa kế công nghệ âm thanh tiên tiến của hãng Casio.

3. Đàn piano điện Casio PX-160

Kết quả hình ảnh cho Casio PX160

Đàn piano điện Casio PX-160, giá 17,864,000 VND

Casio Privia PX-160  cho thấy sự nhỏ gọn, phù hợp ngay cả khi nó được bố trí trong một căn hộ nhỏ một cách dễ dàng, cây piano này khi lắp ráp và nặng chỉ 11kg. Đơn giản bạn chỉ cần gắn chân đàn theo phương đứng, kết nối giá đỡ và cắm dây nguồn. PX-160 được trang bị nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều dành cho đàn piano điện, hệ thống loa mới và đa dạng âm nhạc cụ. Do đó, Privia PX-160 vượt qua hầu hết các đối thủ cạnh tranh cả về chất âm và tầm giá.

>> Xem ngay video demo Casio Privia PX-160

Với những tính năng nổi trội, thiết kế bắt mắt, mức giá dễ chịu, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và nằm trong tầm tay của bạn. Dòng đàn này hiện nay có giá 17.864.000 VND và rất phù hợp cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên, những người mới tập piano, cho các gia đình muốn đầu tư cho con em mình học chơi và theo đuổi con đường chuyên nghiệp về sau. Dòng đàn này có thiết kế mới có được cài sẵn 60 bài nhạc sẽ giúp bạn tập luyện nhạc, luyện ngón dễ dàng. Ngoài ra đàn cũng có rất nhiều các tính năng khác vô cùng bổ ích so với giá thành của chúng.

4. Piano điện Yamaha P-45B

Thay thế và phát triển từ dòng P-35 trước đây, dòng P-45 được hãng Yamaha tích hợp thêm nhiều tính năng đa dạng dành cho những người mới chơi đàn cùng giá thành hợp lý chắc chắn sẽ là một dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Dòng P-45 sở hữu 88 phím đàn với độ nặng như phím đàn piano cơ, tạo nhiều cảm giác hơn cho người chơi. Ngoài ra, ưu điểm của dòng piano này là thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp phù hợp cho nhiều không gian cũng như việc di chuyển dễ dàng.


 

Piano điện Yamaha P-45B giá bán 11,900,000 VNĐ

5. Piano điện Roland F-20

Nếu ngân sách đa dạng hơn, khoảng 20 triệu ba mẹ có thể cân nhắc đến những cây Casio Privia PX-350 giá 20,195,000 VNĐ, Casio Privia PX-760 giá 20,731,000 VNĐ, và để đảm bảo âm thanh vượt trôi thì F-20 là cây Piano âm thanh tốt nhất ở tầm giá đó. Đàn Piano Roland F-20 mức giá 23,000,000 VNĐ.

Với công nghệ âm thanh SuperNatural ® Piano nổi tiếng của các dòng đàn Roland cao cấp cung cấp một  âm sắc châ n thật, chi tiết, giàu màu sắc và  diễn đạt sắc thái phong phú, dễ dàng. Bé cũng có thể dễ dàng chơi cùng với các bài hát yêu thích trong iPhone, iPad, hoặc iPod touch bằng cách sử dụng ứng dụng Air Performer




 

Piano Roland F-20 công nghệ Super Natural

 

>> Click xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

Đừng quên liên lạc với Việt Thương Music nếu bạn cần tư vấn hoặc chọn mua đàn piano điện chính hãng theo số hotline quen thuộc 1800 6715 (Miễn phí) để được giá tốt nhất các bạn nhé!

Xem thêm các bài cùng chủ đề:

Những mẫu đàn piano điện nào là Hot Trend 2019

Top 5 đàn piano điện có kết nối USB đáng mua nhất

Top 5 cây đàn piano giá rẻ cho người mới tập

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.