Kawai chứng tỏ thế mạnh tại FRANKFURT MUSIKMESSE 2016

08/06/2016 1505

Được thành lập vào năm 1980, Frankfurt Musikmesse là hội chợ triển lãm nhạc cụ 4 ngày được tổ chức tại thành phố Frankfurt của Đức.

Sự kiện thường niên này được xem là một trong những hội chợ thương mại hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc, với hơn 1.100 nhà triển lãm đến từ khắp nơi trên thế giới, và thường xuyên thu hút hơn 64.000 lượt khách tham quan.

Triển lãm năm nay được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 4, với các nhóm sản phẩm khác nhau phân bố khắp 8 hội trường lớn. Khu vực triển lãm Kawai nằm nổi bật ở hội trường “Classic meets Keys”, với một không gian mở ấn tượng trải dài 360m². Một bộ sưu tập đầy đủ các cây grand piano, upright piano và piano kỹ thuật số đã được trưng bày, cho phép khách tham quan đến chơi thử nghiệm một loạt nhạc cụ của Kawai khi có thời gian rảnh. Sản phẩm nổi bật tại triển lãm năm nay bao gồm dòng grand piano GL Series, dòng upright piano K Series với các tính năng của cây AnyTimeX2, và hai cây piano kỹ thuật số sang trọng CS-11 CS-8 mới ra mắt của dòng đàn Classic Series. Ngoài ra, không gian Kawai cũng kết hợp hai phòng cách âm được xây dựng có mục đích - một để trưng bày hai cây grand piano SK-6 và SK-3 trong dòng đàn Shigeru Kawai, một để triển lãm các sản phẩm hợp tác đặc biệt Kawai-Onyko.

kawai_music_in_musikmesse_1

Những âm thanh của “Messe” chắc chắn là một trong những đặc trưng rõ nét của cuộc triển lãm, với màn trình diễn của các nghệ sĩ và trưng bày sản phẩm cũng như hướng dẫn khách tham quan lấy mẫu âm thanh trên các nhạc cụ mới nhất. Để tạo môi trường thoải mái hơn cho các đại diện công ty gặp gỡ các đại lý, năm nay Musikmesse giới thiệu thêm hội trường “Business meets Business”, nằm cách xa bầu không khí hối hả và nhộn nhịp của khu vực triển lãm chính.

Trung tâm thương mại rộng lớn của Kawai (216m²) mang đến một không gian yên tĩnh và thư giãn cho khách mời gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về kinh doanh (có phục vụ thức ăn và đồ uống). Ngoài các phòng họp riêng, khu vực này còn có thêm hai phòng cách âm 16m², cho phép thử nghiệm và kiểm tra các sản phẩm mới và nguyên mẫu mà không làm phiền người khác. Phát biểu sau cuộc triển lãm, Michael Kunz, giám đốc sản phẩm cao cấp của Kawai ở châu Âu cho biết “Khái niệm gian hàng mới của Kawai, với các khu vực B2C và B2B riêng biệt, chứng tỏ Kawai là một thương hiệu mạnh và đáng tin cậy trên thị trường để hợp tác trong tương lai. Các đại lý và khách hàng đã đánh giá rất cao định hướng tự tin của chúng tôi tại Musikmesse - chính điều này đã góp phần dẫn đến kết quả kinh doanh tích cực”. Hội chợ triển lãm Musikmesse chỉ kéo dài 4 ngày nhưng khâu chuẩn bị cho sự kiện đòi hỏi phải lên kế hoạch tỉ mỉ từ nhiều tháng trước. 

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.