Top 5 cây đàn piano màu trắng đẹp

16/10/2017 6831

Giới thiệu đến các tín đồ yêu thích đàn piano những cây đàn piano màu trắng đẹp , có giá thành vừa phải được nhiều người lựa chọn.

Màu sắc chủ đạo được hầu hết các thương hiệu sản xuất đàn piano hiện nay sử dụng cho các dòng đàn tung ra thị trường là màu trắng và màu đen. Trong khi một số người yêu nhạc cho rằng, chọn mua đàn piano màu đen sẽ thể hiện được sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp và đặc biệt là bền màu với thời gian, tiết kiệm được thời gian vệ sinh; thì có một số người lại chọn mua đàn piano màu trắng, bởi màu trắng là biểu trưng của sự tinh khiết, thanh tao và không kém phần sang trọng, tinh tế và hiện đại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top những mẫu đàn piano trắng được ưa chuộng sau đây nhé.

Những cây đàn piano màu trắng đẹp được nhiều người ưu chuộng

1.  Đàn piano Kawai K300 phiên bản màu trắng

Đây là cây đàn đang chiếm nhiều ưu thế trên thị trường Piano, bởi thiết kế, màu sắc, giá thành,... Piano K-300 được ra đời dựa vào kế thời của người anh tiền nhiệm K3, K3 là cây đàn "Piano Acoustic" đạt danh hiệu cây đàn của năm trong suốt 4 năm liền từ 2008 đến 2011 cũng đã nói lên phần nào chất lượng và đẳng cấp của cây đàn piano Kawai K300.

Cây đàn này không chỉ nổi bật về những chi tiết thiết kế bên ngoài mà chất lượng âm thanh của đàn cũng khá ấn tượng. Đàn được làm hoàn toàn bằng thủ công bởi bàn tay của những người thợ lành nghề từ đó cho những chi tiết đẹp mắt, tỉ mỉ và ấn tượng. Bộ cộng hưởng của đàn sử dụng gỗ vân sam, đây cũng chính là lý do mà âm thanh của đàn K300 khá dày và ấm. Chính vì vậy, những bản nhạc được chơi từ piano Kawai K300 luôn có sức hấp dẫn với người nghe. 

2.  Đàn piano Yamaha upright U1J PWHC

Đàn piano U1J PWHC được sản xuất tại Indonesia, là một phiên bản sáng giá trong gia đình U1J. U1J PWHC đây là một trong những cây đàn piano phù hợp với người mới học, giải trí âm nhạc tại nhà. Yamaha U1J được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi âm thanh, màu sắc, thương hiệu mà nó được biết đến là một trong những kích thước tiêu chuẩn của piano Upright với chiều cao 121 cm. 

3.  Đàn piano upright Essex EUP – 123E màu trắng

Là một cây đàn piano upright mang nét cổ điển, đàn piano Essex EUP – 123E mang lại một sự sang trọng khác biệt cho ngôi nhà. Các bộ phận của đàn được làm bằng loại gỗ spruce – là loại gỗ được sử dụng trong sản xuất các loại nhạc cụ, từ đó đảm bảo được độ bền của đàn qua thời gian sử dụng cũng như đảm bảo được chất lượng âm thanh của đàn, đủ ấm, đủ dày, đủ vang và đủ hấp dẫn người nghe.

Essex EUP – 123E được đánh giá là một cây đàn piano hoàn hảo cho các gia đình.

 

4.  Đàn piano Grand Kawai GX – 1 Màu Trắng

Lại một cây đàn piano màu trắng của thương hiệu Kawai được ưa chuộng.  Đàn Kawai GX – 1 có được một thiết kế hiện đại, sang trọng, kích thước của đàn không quá to cũng không quá nhỏ, khá phù hợp cho các nghệ sĩ biểu diễn piano chuyên nghiệp

Các bộ phận của đàn đều sử dụng chất liệu gỗ cao cấp trong thiết kế nên đàn không những đẹp về hình thức, bền với thời gian mà chất lượng âm thanh cũng đạt được sự chính xác cao. Việc sử dụng chất liệu độc quyền cho thiết kế bàn phím nên đàn piano Kawai GX – 1 có được độ nhạy và tạo được sự dễ dàng cho người chơi trong quá trình sử dụng. 

5.  Đàn piano Grand Boston GP – 163 phiên bản Màu Trắng

Đây là một cây đàn piano màu trắng của thương hiệu Boston khá nổi bật về chất lượng âm thanh, có ý kiến cho rằng sự hòa âm của piano GP – 163 đa dạng mà không có một nhạc cụ nào cùng giá có được.

Cây đàn piano này được thiết kế khá tỉ mi trong từng chi tiết, không chỉ là những chi tiết bên ngoài mà còn cả những chi tiết kỹ thuật bên trong như độ căng của dây đã được điều chỉnh để âm thanh có được sự vững chắc và có được độ vang tốt hơn. Ngoài ra, việc sử dụng gỗ Sitka spruce trong sản xuất bảng cộng hưởng đã làm cho đàn piano GP – 163 có âm cộng hưởng tốt hơn các phiên bản trước đó rất nhiều.

Còn nhiều mẫu đàn piano màu trắng được thị trường ưa chuộng, song trong giới hạn bài viết này, chúng tôi xin phép chỉ liệt kê 5 mẫu đàn piano tiêu biểu. Nếu bạn yêu thích những mẫu đàn piano này thì hoàn toàn có thể đến các cửa hàng kinh doanh nhạc cụ để mua chọn mua. Song bạn nên dành thời gian tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra quyết định, để đảm bảo lựa chọn được địa điểm bán đàn piano màu trắng có uy tín và chất lượng.

Chắc chắn, những mẫu đàn piano trắng cũng không thua kém gì những mẫu đàn piano đen về các yếu tố hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng âm thanh.

Hy vọng với bài viết “Top 5 cây đàn piano màu trắng đẹp” sẽ giúp những bạn yêu thích đàn piano màu trắng có thêm những sự lựa chọn cho bản thân mình, hiện tại những cây đàn piano màu trắng trên đang được trưng bày tại các hệ thống Việt Thương Music. Quý khách hàng có nhu cầu hay muốn trãi nghiệm hãy đến Showroom Việt Thương Music gần nhất.

 

GỌI NGAY

(028) 71.088.333

Tư Vấn Miễn Phí

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.