TOP 3 Piano Kawai K Series được ưa chuộng

18/10/2017 3292

Việt Thương Music giới thiệu đến các bạn TOP 3 piano Kawai K series được ưu chuộng nhất có âm thanh hay, giá thành cạnh tranh.

Kawai – Một trong những thương hiệu đàn Piano nổi tiếng của Nhật Bản. Hơn 90 năm hình thành và phát triển, Kawai đã cho ra đời nhiều sản phẩm nổi tiếng, được phổ biến rộng rãi trên thế giới. Bạn sẽ bị âm thanh, giai điệu của những cây đàn piano Kawai chinh phục bởi âm thanh “ấm và dày”. Không chỉ là nhạc cụ để chơi mà nó còn góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng.

Tại Việt Nam, piano Kawai thuộc top thương hiệu đàn piano hàng đầu, được nhiều người lựa chọn cho việc học đàn, giải trí cũng như biểu diễn. Nếu như bạn đang có dự tính tìm mua một cây đàn piano để học, để chơi thì những model dưới đây sẽ phù hợp với bạn.

TOP 3 CÂY ĐÀN PIANO KAWAI K SERIES ƯA CHUỘNG 

Dưới đây là T.O.P 3 piano Kawai K series được ưu chuộng tại Việt Thương Music cũng như bán chạy nhất trên thị trường, mời các bạn cùng tham khảo:

1. Kawai K300

Là model được xem là tiêu biểu, có số lượng đàn bán ra nhiều nhất trên thế giới trong dòng K series. K-300 ra đời dựa trên sự thành công của người anh tiền nhiệm K3 (K3 là cây đàn “Piano Acoustic” đạt danh hiệu cây đàn piano của năm trong suốt 4 năm liền từ 2008 – 2011, do độc giả của tạp chí MMR tại Mỹ bình chọn.)

Kawai K300 được sản xuất tại Nhật Bản, thiết kế với dáng chuẩn Upright Piano. Có bộ máy Millennium III Upright Action với hợp chất ABS - Carbon độc quyền cho độ nhạy nhanh hơn 16%.

Đàn có 3 giá đỡ làm bằng nhôm đúc áp lực cho thấy sự vững chắc, tính ổn định của bộ máy cơ. Đồng thời qua đó đánh giá tính chuẩn xác của độ cảm ứng phím theo thời gian.

Hệ thống Softfall fallboard bảo vệ bàn tay và ngón tay của người chơi cũng như bảo vệ piano tránh bị trầy xước khi bị va chạm. (Softfall fallboard có tính năng đóng và mở nắp đàn chậm, ra đời nhằm bảo vệ đôi tay của người chơi, đặc biệt là các bé nhỏ mới tập đàn).

Về phiên bản màu, K-300 sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn với 5 phiên bản màu, polished ebony (đen bóng), satin ebony (đen nhám), polished mahogany (đỏ gỗ bóng), satin mahogany (đỏ gỗ nhám), polishes snow white (màu trắng).

Đối tượng sử dụng: K-300 phù hợp cho việc học đàn của người lớn hay các bé mới học đàn trong độ tuổi từ 8- 15 tuổi.

Clip demo trên đàn piano Kawai K-300 tại Việt Thương:

 

2. Kawai K500

Đàn Piano Kawai K500 là sự kết hợp tuyệt vời của đàn grand và đàn Upright. Với thiết kế sang trọng, hiện đại K500 rất thích hợp cho những người học đàn Piano chuyên sâu, cho phòng thu hay chơi tại nhà.

Công nghệ bàn phím Neotex tm không chỉ mang đến những âm thanh hay, độc đáo mà nó còn có chức năng thấm mồ hôi, giúp người chơi thoải mái hơn khi trình diễn.(Chơi đàn piano lâu sau một khoảng thời gian nhất định, các ngón tay người chơi đàn sẽ có mồ hôi và điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trịnh chạy ngón. Với bàn phím công nghệ Neotex sẽ giúp bạn tránh khỏi điều này).

K500 có bộ máy cơ được làm bằng chất liệu tổng hợp ABS-Carbon giúp cho bọ máy hoạt động nhanh hơn, mạnh hơn, khả năng hoạt động vượt trội và ổn định hơn so với những bộ máy cơ được làm từ gỗ thông thường.

Bảng cộng hưởng được làm bằng gỗ vân sam nguyên tấm gọt thon. Từng thớ gỗ được bào thải dần dần để tối đa hóa khả năng khuếch đại âm thanh, nhằm tạo ra những âm thanh đầy đặn và vang rền.

K-500 có 3 phiên bản màu: polished ebony, satin ebony, polished sapeli mahogany cho bạn lựa chọn.

Clip demo trên đàn piano Kawai K-500:

3. Kawai K800

Piano K800 ra đời dựa vào sự kết hợp giữa tài năng của những người thợ thủ công lành nghề và sự chính xác của công nghệ chế tạo hiện đại. Piano Kawai K-800 một trong những cây đàn cao cấp trong dòng K series, có thiết kế kiểu dáng thanh lịch, nhưng không kém phần sang trọng được giới nghệ sỹ đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

Đàn có mặt phím được thiết kế độc quyền bằng công nghệ Neotex, một chất liệu dạng sợi cellulose, có kết cấu của ngà tự nhiên và gỗ mun giúp thấm mồ hôi, tăng độ bền của bàn phím… mang đến cho người chơi những cảm xúc thăng hoa.

Phím của K800 được thiết kế dài hơn so với những phím đàn thông thường, giúp người chơi điều khiển phím đàn tốt hơn, sử dụng ít lực hơn. Đối với K-800 chi có 1 phiên bản màu đó là polished ebony (đen bóng).

Clip demo trên đàn piano kawai K-800:

 

Xem thêm: Bảng giá đàn piano mới 2017

Mua đàn piano Kawai K Series ở đâu?

Việt Thương Music là nhà phân phối đàn piano Kawai độc quyền tại Việt Nam chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chính sách bảo hành tiện lợi, giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm kiếm một trong top 3 cây đàn piano kawai K series ưu chuộng hãy đến trải nghiệm tại showroom Việt Thương Music gần nhất.

Xem thêm: Showroom bán đàn piano Việt Thương Music

Liên hệ (028) 71088 333 để biết thêm thông tin và nhận được sự tư vấn miễn phí từ Việt Thương Music.

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.