Thần đồng chơi trống Trọng Nhân Got Talent đến Việt Thương Music Fair 2016

27/06/2016 5881

got_talent_trong_nhan

Đây quả thực là tin vui cho những ai vô cùng phấn khích với Nightmare, The Final Countdown – ca khúc thần đồng đánh trống Trọng Nhân trình diễn tại Vietnam’s Got Talent và giành ngôi quán quân trước sự khâm phục của Ban giám khảo và hàng triệu người theo dõi.

Theo lời mời chính thức từ Ban tổ chức Việt Thương Music Fair, quán quân 9 tuổi Trọng Nhân đến từ Đà Lạt sẽ góp mặt tại sự kiện, hiện em đang luyện tập để chuẩn bị gởi đến fan hâm mộ những màn trình diễn trống vô cùng điệu nghệ, đốt cháy trái tim các bạn khán giả đam mê thể loại hard rock vào ngày 16/7/2016 tại Crescent Mall, Quận 7 sắp tới.

trong_nhan_1_1

Sở hữu khả năng chơi trống cừ khôi từ lúc 4 tuổi cộng thêm khả năng hát rock đã giúp cậu bé răng thỏ “bỏ túi” kha khá những bài hit để giữ chân khán giả hâm mộ. Đặc biệt khi ban nhạc rock nổi tiếng thế giới Avenged Sevenfold hoan hỉ chia sẻ đường link Youtube bài trống của Trọng Nhân lên facebook và hứa hẹn sang Việt Nam gặp cậu bé đã đẩy tên tuổi của Trọng Nhân nóng hơn bao giờ hết. Sức nóng đó một lần nữa sẽ được Trọng Nhân mang đến  và hứa hẹn sẽ đốt cháy khán giả trong triển lãm âm nhạc  Việt Thương Music Fair 2016.

Hội chợ triển lãm âm nhạc Việt Thương Music Fair diễn ra từ ngày 14-17/7/2016 tại TTTM Crescent Mall, Quận 7 được đầu tư hoàng tráng vmặt sân khấu biểu diễn để tạo nên những tiết mục âm nhạc đặc sắc. ​Việt Thương Music Fair năm nay dự kiến thu hút hàng ngàn tín đồ âm nhạc, quy tụ những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. 48 giờ âm nhạc không ngừng nghỉ cùng hàng loạt hoạt động mua sắm, trò chơi độc đáo. Việt Thương Music Fair chắc chắn sẽ là trải nghiệm văn hóa-giải trí không thể bỏ qua trong mùa hè này. Một điều thú vị dành cho những bạn tham gia triển lãm lần này là sẽ được sở hữu ngay cho mình các loại nhạc cụ yêu thích nhất với giá giảm cực kỳ hấp dẫn từ 15% đến 50% chỉ duy nhất 4 ngày.

990_x_440_3

Chưa hết, tham gia Hội chợ triển lãm, 100% khách tham dự sẽ được nhận quà miễn phí từ Ban tổ chức chương trình khi chụp hình check in với sản phẩm tại Việt Thương Music Fair. Đặc biệt, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn “săn hàng” giá tốt. 

Hãy cùng tham gia và hoà chung giai điệu sôi động của tay trống Trọng Nhân tại Việt Thương Music Fair.

Đăng ký vé online ngay từ hôm nay để nhận voucher mua hàng trị giá 500.000 VNĐ. 

Lưu ý: Chương trình ưu đãi đang mở cổng đăng ký trực tuyến và sẽ tạm kết thúc khi đủ số lượng.

dang_ky_ngay_2_1

Hotline: 0938.218.216

Microsite: vtmf.vietthuong.vn

Facebook Fanpage: Việt Thương Music Fair

 

 

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.