Taylor Swift liệu sẽ lên ngôi tại Grammy 2016?

03/10/2015 3059

Trong những ngày đầu tháng 10 này những lời đồn đoán về các hạng mục đề cử trong lễ trao giải Grammy 2016 đã bắt đầu nóng lên và thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng trên toàn thế giới, tuy rằng lễ trao giải chính thức diễn ra vào tháng 1/2016.

Nhiều tờ báo uy tín bậc nhất trên thế giới như Billboard, Forbes, AXS cũng đưa ra những dự đoán của mình và điểm chung trong dự đoán của họ là Taylor Swift sẽ là tâm điểm tại Grammy 2016. Điều này cũng thật dễ hiểu khi trong năm 2015 vừa qua Taylor Swift đã thu được những thành công vang dội.

Taylor Swift với cây Guitar Taylor

Đầu tiên phải kể đến là Album 1989 phát hành vào cuối năm 2014, Đĩa nhạc bán ra hơn 1,2 triệu bản tại Mỹ ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Sản phẩm cũng luôn nằm trong top 5 đĩa nhạc ăn khách tại thị trường này suốt 1 năm vừa qua. Những ca khúc như Shake it off, Blank space, Bad blood từng đạt quán quân hoặc các vị trí cao trên bảng xếp hạng tại Mỹ.

Và Mới đây, nữ ca sĩ mang về nhà 4 giải thưởng tại MTV VMA 2015, trong đó có các giải quan trọng nhất Video của năm.

Taylor Swift

Taylor Swift biểu diễn với cây Đàn Guitar Taylor

Tạp chí âm nhạc Billboard đã dự đoán cô là chủ nhân của những hạng mục quan trọng nhất của Grammy 2016.

Tờ Forbes thì cho rằng: “1989 là lựa chọn hợp lý nhất cho đề cử Album của năm và Album nhạc pop của nữ nghệ sĩ xuất sắc. Trong khi đó, hit thành công vang dội - Blank space có thể lọt vào đề cử các hạng mục Màn trình diễn pop xuất sắc, Bài hát của năm, Ghi âm của năm và MV của năm”.

Với những gì mà giới chuyên môn và phê bình dự đoán thì rất có thể lễ trao giải thương Grammy 2016 sẽ là nơi vinh danh của nữ ca sĩ này.

1433509

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.