Những tài năng chuẩn bị tỏa sáng tại Chung kết Steinway International Youth Piano Competition 2016

07/04/2016 3201

dangkythamgia

11 thí sinh lọt vào Vòng Chung kết Steinway International Youth Piano Competition 2016 thực sự là những cái tên đặc biệt được khán thính giả  quan tâm, tạo hiệu ứng rõ rệt, góp phần cho thành công mùa thi năm nay.

Cùng điểm qua 11 gương mặt sáng giá trong Vòng Chung kết và thử dự đoán ai sẽ là cái tên xuất sắc nhất bạn nhé!

Nguyễn Hoàng Phương Thy (Bảng 1)

nguyen_Hoang_Minh_Thy_bang_1

Cô bé tài năng, độc đáo nhất, là một trong hai thí sinh tự do năm nay sẽ mang đến 2 tác phẩm tự chọn: Polonaise in A Flat Major của Frederic Chopin và Biến tấu trên bài dân ca Ukraina của Dimitri Kabalevsky. Đây là 2 tác phẩm piano chuẩn mực, thường được diễn trong các buổi hòa nhạc lớn, đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện cùng khả năng dẫn dắt âm nhạc tài tình.

Tài năng đoạt giải nhất, nhỏ tuổi nhất cuộc thi Piano Quốc tế tại Ý năm 2014 luôn nhập vai xuất sắc, thể hiện được cái hồn của âm nhạc, thấm nhuần sự rực rỡ trong phong cách âm nhạc cũng như chiều sâu chưa từng có trong các tác phẩm quy mô lớn. Hơn thế nữa, dù mới 9 tuổi nhưng cô bé đến từ Hà Nội này vẫn luôn chứng tỏ được sự tự tin, bản lĩnh cũng như khả năng trình diễn tuyệt vời những tác phẩm cần phải có tư duy, sự tinh tế, trình độ kỹ thuật cao, thậm chí là vô cùng thuyết phục, duyên dáng.

Nguyễn Hoàng Minh Thy

Nguyễn Hoàng Phương Thy cảm thấy mình phải nỗ lực hết sức và cố gắng nhiều, thật nhiều hơn nữa mới có thể chạm đến ước mơ của mình cũng như sự kỳ vọng của mọi người. Khi được hỏi rằng Nếu em trở thành cô bé Lọ Lem Cinderella, em muốn quả bí ngô của mình trông như thế nào, Phương Thy đã trả lời rất hóm hỉnh “Em muốn quả bí ngô  của mình sẽ hóa thành cây đàn Steinway & Sons Grand Piano để em được làm công chúa dương cầm nổi tiếng”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật 10 gương mặt tiếp theo các bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909653669

​Facebook Fanpage: CLB Piano Steinway & Sons Việt Nam

Website: http://steinwaycompetition.vn

 

 

 

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.