Nhạc Cụ - Quà Tặng – Cùng đón giáng sinh và năm mới 2015

04/12/2014 2166

giang_sinhjpg_1

Những ngày này, không khí náo nức đón mừng Giáng Sinh và năm mới 2015 đang lan tỏa khắp nơi. Nhu cầu mua sắm và vui chơi cũng tăng dần vào dịp cuối năm. Anh chị em, Gia đình, bạn hữu…đều nghĩ đến những món quà Giáng sinh dễ thương và ý nghĩa để dành tặng cho người thân của mình.

Noel_1

Để đáp ứng nhu cầu đó và cũng tạo bầu khí hân hoan vui tươi trong dịp đón mừng Giáng sinh và Newyear 2015 ,VIỆT THƯƠNG MUSIC  sẽ triển khai chương trình “ Nhạc Cụ - Quà Tặng “, với những sản phẩm cụ thể thích hợp với mùa Xmas như: Harmonica, Melodica, Casio,  KidKeyboard,  Ukulele, Guitar …

gIANG_SINH

 

Đến các showroom của hệ thống VIỆT THƯƠNG MUSIC trong mùa Lễ hội này, khách hàng sẽ hưởng thụ không khí hân hoan tưng bừng của Âm nhạc trong dịp Happy Holiday. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho dịp cuối năm của tất cả các sản phẩm Nhạc cụ. Và đặc biệt là tham quan góc Xmas với chương trình “Nhạc Cụ - Quà Tặng “.

IMG_0092

Quý vị hãy cùng VIỆT THƯƠNG MUSIC lựa chọn những món quà Giáng sinh dễ thương và ý nghĩa cho con em, cho người thân của mình.

tuanloc1



Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.