Họp mặt tất niên Việt Thương Music Group – Xuân hợp nhất 2015

12/02/2015 5467

Năm 2014 đã trôi qua trong bối cảnh nền Kinh Tế chung chưa thoát khỏi hoàn toàn sự suy thoái kéo dài. Dẫn đến sự giảm sút tăng trưởng của hầu hết các tập đoàn kinh tế, các công ty kinh doanh lớn tại Việt Nam. Trong hiện thực khó khăn chung đó Việt Thương Music Group.đã vững vàng vượt lên mọi thử thách để phát triển. Thành công có được là nhờ vào tầm nhìn chiến lược và sự điều hành đúng đắn của ban lãnh đạo.Cộng với quyết tâm cao, tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của toàn thể các thành viên trong Đại gia đình Việt Thương Music Group.

IMG_4111IMG_4086

 

 

 

 

 

 

 

 

Với ý nghĩa đó, nghi thức vinh danh các đại lý, công ty thành viên của Việt Thương Music Group đã đạt được thành tích xuất sắc. Những cá nhân và tập thể đã đồng hành và cộng tác tích cực để đem lại thành công chung trong năm 2014 vừa qua. Đã diễn ra như một sự tri ân thật ấm áp và cảm động.

IMG_3431_1

Chương trình đã trở lại ngay với nét đặc trưng của một Music Group bằng một tiết mục đặc biệt. Các vị lãnh đạo cao nhất của VIỆT THƯƠNG gồm: Ông Nguyễn Thái – CTHTĐ Quản Trị Tổng Giám Đốc Công Ty Việt Thương; Ông Phan Hùng – Phó Tổng GĐ ; Ông Phạm Kim – Tổng Quản Trị Hệ Thống Giáo Dục Việt Thương Music và  Ông Vũ Đức Thịnh – Ban quản trị công ty Việt Thương, đã cùng hòa ca Nhạc phẩm: “XUÂN CA” . Một sáng tác của Cố Nhạc sĩ Phạm Duy thể hiện sự khát vọng, ước mơ những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với  mọi người trong Mùa Xuân.

IMG_3545

IMG_3569

Trong thông điệp đầu năm khai mạc buổi tiệc Tất niên Ông Nguyễn Thái đã xác định sứ mệnh của Việt Thương Music Group là : “ Con đường âm nhạc cũng chính là con đường hạnh phúc, vì nó hướng người ta đến những giá trị cao nhất của con người là Chân - Thiện –Mỹ… Ước gì, với thói quen hoạch định, với nhiệm vụ cao cả của những người mang sứ mệnh dấn thân cho sự nghiệp âm nhạc.Với tinh thần canh tân trong từng công việc mỗi ngày. Thân chúc tất cả mỗi người chúng ta đạt được mục tiêu và nhất là đạt được niềm vui, bình an và hạnh phúc trong năm mới Ất Mùi 2015.” Ban lãnh đạo đã cùng toàn thể Anh Chị Em trong Đại Gia đình Việt Thương Music Group nâng cao ly Champange thể hiện sự đồng lòng, chia sẻ việc thực hiện sứ mệnh đó.

IMG_3606

Không khí của ngày họp mặt bắt đàu “ nóng “ lên với Gala Âm nhạc sôi động trẻ trung. Hai cuộc thi : “Liên Hoan Đàn và Hát Casio Mừng Xuân Ất Mùi “ “ Liên Hoan các Ban Nhạc Việt Thương “ với sự tham gia của các tài năng Âm nhạc đến từ các Công ty thành viên thuôc Việt Thương Music Group. Các tiết mục biểu diễn thất điêu luyện và hào hứng đã gây khó khăn cho Ban Giám Khảo khi phải chọn lựa và đánh giá. Thêm nữa các khán giả cũng cảm thấy phân vân trong phần bình chọn của mình. Nhưng cuối cùng cũng đã có được một kết quả khá chính xác và khách quan như sau:

Liên hoan Đàn và hát Casio:
Giải I – Giọng ca trên one man band hay nhất – Công ty Nhật Minh
Giải II – Giọng ca được khán giả bình chọn nhiều nhất – Công ty Minh Thanh
Giải khuyến khích: Công ty Cổ phần Âm Nhạc Việt Thương  & Showrom Công ty Việt Thương  370 CMT8

 Liên hoan các Ban nhạc Việt Thương:
Giải I – Ban nhạc chơi trên nhạc vụ VT Music hay nhất – Công Ty Việt Thanh
Giải II –Ban nhạc được khán giả bình chọn nhiều nhất – Công ty Việt Thương
Giải khuyến khích – Công ty VTMC & Công ty Enjoy Music.

IMG_3853IMG_3998IMG_4008IMG_4013IMG_4038IMG_3676

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các em thiếu nhi trong các gia đình nhân viên Việt Thương Music Group cũng được nhận quà lì xì của Ban Tổng Giám Đốc tạo nên một khung cảnh rất dễ thương trong buổi tiệc.

IMG_3984

Thời gian trôi thật nhanh, rồi cũng đến lúc phải chia tay. Ấn tượng đọng lại trong mỗi người là một tình cảm gắn bó như trong một gia đình; một sức sống trẻ trung của hy vọng vào những thành công trong tương lai. Cùng đón chào Xuân Ất Mùi 2015 – một mùa Xuân Hợp nhất.

 

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.