DAS Audio tham gia triển lãm Infocomm 2015

16/05/2015 2338

Infocomm 2015 sẽ được tổ chức , từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 6. Tại Trung tâm Hội nghị Hạt Orange ở Orlando, Florida (Mỹ ) . Đây là một trong những sự kiện lớn nhất dành cho những Công ty Audio- Video chuyên nghiệp trên thế giới.

InfoComm2015

Hãng Âm thanh D.A.S, nhãn hiệu nổi tiếng thế giới về Âm thanh chuyên nghiệp sẽ tham dự Triển lãm này thông qua Công ty con của họ tại Mỹ:  D.A.S Audio of America INC. Với những sản phẩm mới nhất và ưu việt nhất của nó.

InfoComm15_2

Tại gian hàng số 679, D.A.S sẽ trưng bày những dòng sản phẩm đặc biệt như: Sound Force Series: chuyên dụng cho các dance clubs systems.; Vantec Series:  hệ thống công nghệ cao cho âm thanh trực tiếp sinh động;  HQ Series,dành cho các hệ thống nguồn điểm từ trung bình đến cài đặt quy mô lớn.

vantec_en

DAS_1

Triển lãm này thu hút hơn 980 đơn vị tham gia và dự kiến sẽ có trên 37.000 người từ 110  nước đến tham quan. Đây là một cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm các công nghệ nghe nhìn mới nhất, tìm hiểu các kỹ năng liên quan để thúc đẩy sự nghiệp, và phát triển mạng lưới chuyên nghiệp của những người hoạt động trong lĩnh vực này.

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.