D.A.S AUDIO và Festival Les Arts 2015

26/08/2015 2450

Vừa qua, lễ hội Festival de Les Arts được tổ chức tại Thành phố Valencia, đây là một trong nhiều sự kiện thường niên hàng năm của người Tây Ban Nha. Hệ thống Loa D.A.S Audio thường xuyên đồng hành cùng các sự kiện như thế này, và tại lễ hội Les Arts hệ thống Loa D.A.S Audio đảm bảo âm thanh tuyệt vời nhất cho lễ khai mạc của sự kiện, có rất nhiều ban nhạc nổi tiếng trong nước và quốc tế tham dự như  La Habitación Roja, Lori Meyers, Delorean và nhóm nhạc Anh The Wombats…

das1

Hơn 22.000 khán giả đã đổ về Thành phố Valencia để tham gia sự kiện, nơi có 3 sân khấu khổng lồ sẽ tổ chức hơn 30 buổi biểu diễn trong hoạt động âm nhạc và chương trình nghệ thuật  kéo dài hai ngày. Công ty Sound Fluge chịu trách nhiệm chính để xử lý âm thanh cho lễ hội đã bố trí nhiều hệ thống loa của D.A.S Audio trên tất cả ba sân khấu.

das2

Công ty Sound Fluge đã sử dụng 24 loa treo dạng lớn Aero 50 để treo cho sân khấu chính Heineken, nơi đòi hỏi phải có hệ thống âm thanh thật mạnh mẽ, Aero50 được treo 2 bên sân khấu, mỗi bên gồm 12 loa. Ngoài ra dòng Loa SUB đôi công suất cực lớn 2x21”  UX-221A tích hợp sẵn công suất đặt thành 2 khối để tăng cường tần số thấp vượt trội.

das3

Ngoài ra dòng loa Convert series được tăng cường âm thanh cho khu vực phía trước sân khấu chính kết hợp cùng Loa Sub LX218CA. Trên sân khấu các Loa monitor Road Series dùng phục vụ cho các nghệ sĩ đang biểu diễn trên sân khấu. Việc bố trí  cho sân khấu chính Heineken còn được bổ sung thêm một hệ thống loa delay trang bị loa Line array mới Aero 40A ALAS™ (hệ thống loa Line array cải tiến).

das4

Hệ thống loa tại sân khấu Negrita cũng ấn tượng không kém với 12 Loa Aero 50 treo mỗi bên sân khấu tương thích với 12 loa SUB LX-218CA tích hợp sẵn công suất. Loa Convert Series được sử dụng để tăng cường âm thanh cho 2 bên, trong khi đó sự kết hợp loa Convert/ LX-218CA được dùng để tăng cường âm thanh phía trước sân khấu. Trên sân khẩu cũng dùng loa monitor Road Series để kiểm âm.

das5

16 loa Aero 40A được sử dụng làm hệ thống loa chính tại sân khẩu Coolway, mỗi bên treo 8 loa và kết hợp với 12 loa sub LX218CA đặt phái trườc sân khấu. Convert Series lại được sử dụng để tăng cường âm thanh khu vực phía trước sân khấu, hệ thống kết hợp Convert/LX-218CA đảm bảo âm thanh 2 bên và loa Road Series làm loa monitor trên sân khấu.

                                                                                                                                                  Theo D.A.S audio.com.vn

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.