Cuộc thi Piano Quốc tế lần thứ 3 - Hà Nội 2015

01/09/2015 3198

Ngày hội của các tài năng trẻ quốc tế

Lần thứ 3 liên tiếp, Steinway& Son vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của những thí sinh trong nước và quốc tế để kỳ vọng đoạt giải cao nhất.  

piano6

Cuộc thi Piano Quốc tế lần 3 - 2015 do Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tổ chức từ ngày 04/09/2015 đến 11/09/2015, gồm 3 bảng A, B, C dành cho các tài năng piano trẻ từ 10 đến 25 tuổi đang là sự kiện âm nhạc đỉnh cao được mong đợi nhất tại Việt Nam.

piano13

Chủ tịch danh dự - Giám đốc nghệ thuật của cuộc thi là NSND Đặng Thái Sơn và một Hội đồng giám khảo uy tín gồm những Giáo sư và Nghệ sỹ đến từ : Pháp, Đức/Áo, Phần Lan, Mỹ, Nhật và Hàn Quốc do GSTS- NSND Trần Thu Hà làm chủ tịch.

piano5

Trong những ngày này, người hâm mộ piano sẽ lại được chiêm ngưỡng và thưởng thức đại dương cầm số 1 thế giới “Steinway & Son” sang trọng, lịch lãm với âm thanh huyền diêu ngân lên qua các bàn tay pianist trẻ tham gia cuộc thi.

piano1

Gần 1 thế kỷ qua, tại các buổi hòa nhạc quốc tế hoành tráng nhất trên thế giới, sân khấu không thể thiếu cây đàn chủ lực Steinway & Son mà các nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng yêu cầu, vì thế hầu hết các Học viện âm nhạc luôn trang bị để giúp học viên và các tài năng Piano trẻ được tiếp cận ngay từ khi còn trong thời gian học tập. NSND Đặng Thái Sơn đã từng tâm sự: “Nhạc của Chopin có giai điệu đẹp, no tròn và lóng lánh như những hạt ngọc, chỉ có piano Steinway mới tạo được âm sắc như vậy. Tôi chỉ chơi trên đàn Steinway quen thuộc”. 

piano                    

Với vinh dự là đơn vị luôn đồng hành ở cả 3 cuộc thi “Việt Thương Music” trên danh nghĩa nhà tài trợ cũng muốn tạo điều kiện tốt nhất để những thí sinh có điều kiện tập luyện và ghi hình bài dự thi theo quy định của Ban Tổ chức.

piano3

Chúng tôi sẽ dành 2 showroom lớn nhất có trưng bày Piano Steinway & Son là:

  • Showroom Công ty Hoàng Huy (tầng 3 Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà nội | Phone: +84 4 2220 0240
  • Showroom Việt Thương Music (tầng 5 TTTM Crescent Mall, Q7, TP. HCM | Phone: +84 8 5413 7797)

Việt Thương Music

Có âm nhạc cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tham khảo http://www.vnam.edu.vn/ để biết chi tiết cuộc thi

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.