Brother Jam - mùa Thu 2015

12/09/2015 2367

Brother s Jam là một sân chơi được tổ chức định kỳ 3 tháng / lần với sự bảo trợ của  Việt Thương Music. Mục đích để các Nghệ sỹ đang đảm trách các ban nhạc, và các bạn trẻ đam mê Âm nhạc biểu diễn giao lưu trao đổi kinh nghiệm và tìm tòi khai thác những độc đáo của các loại Nhạc cụ.

jam_band_4_2

Đến với chương trình Brother Jam lần 4 - mùa Thu 2015 chúng ta sẽ được thưởng thức  sự trình bày của ban nhạc Peanut's Brothers , nổi tiếng từ trước năm 1975 tại Sàigon .Sau 1975 đổi tên thành Ban Sao Sáng. Với dòng nhạc pop-rock qua các ca khúc vang bóng một thời: Come together, Don’t let me down (Beatles), How deep is your love, I started a joke (Bee Gees), The house of the rising sun, We gotta get out of this place (The Animals), I can’t get no - Satisfaction (The Rolling Stones), Smoke on the water (Deep Purple), Hotel of California (Eagles), Sing a good man brother (Grand Funk)…Một ban nhạc kỳ cựu khác là 4 Jam band  gồm những nghệ - sỹ - nhạc - cụ đến từ thành phố Biên Hòa.

Brother_1

Những ban nhạc trẻ lần đầu tham gia Brother Jam : XOI band, ban Tap Machine đến từ những người bạn ở  xứ sở sương mù Anh Quốc … Hay những tài năng trẻ : Trinh San ( Hải Phòng ) Minh Another Think ( TP> HCM ) cũng hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc trẻ trung và sôi động cho chương trình. Đặc biệt chúng ta sẽ được nghe lại những thanh âm guitar lead điệu luyện của guitarist Trung Nghĩa từ Hải ngoại về tham dự trong phần các nghệ sỹ Jam với nhau vào cuối chương trình.

IMG_0365

brother_3

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 18g30 Thứ Hai 14/9/2015 tại Hard Rock Café – số 39 Lê Duẩn – Quận 1- HCMC. Chào mừng các bạn đến tham dự.

Brother_jam

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.