Âm thanh D.A.S tại triển lãm tích hợp hệ thống châu Âu ISE 2015

08/04/2015 3069

Sau NAMM show tháng 1/2015 tại Mỹ, Hãnh Âm thanh D.A.S. Audio tiếp tục tham gia vào Triển lãm Tích hợp hệ thống Châu Âu - ISE 2015 diễn ra tại trung tâm hội nghị và triển lãm RAI ở Amsterdam – Hà Lan vào trung tuần tháng 2/2015. ISE  là hội chợ thương mại lớn nhất thế giới dành riêng cho ngành công nghiệp nghe nhìn và tích hợp hệ thống điện tử.

D1

ISE 2015 thu hút các chuyên gia ở nghành công nghiệp AV từ các nhà sản xuất, phân phối, cho đến các đại lý, nhà thầu và tư vấn. ISE cũng càng ngày càng tu hút số lượng người tham dự ở các lĩnh vực khác nhau bao gồm: giáo dục, doanh nghiệp, khách sạn, và các đơn vị tổ chức sự kiện, ..

D.A.S audio ( Spain ) nhãn hiệu âm thanh hàng đầu thế giới và cũng khá quen thuộc với thị trường Việt Nam thông qua sự phân phối của Việt Thương Music, cũng mang đến sự kiện này những sản phẩm ưu việt nhất của mình.

d3

Nhiều dòng sản phẩm của D.A.S Audio được trưng bày tại đây, tuy nhiên một trong những điểm nhấn chính của D.A.S Audio trong sự kiện này là hệ thống loa Line array mới Aero 20A, cũng là lần đầu tiên được giới thiệu tại khu vực Châu Âu.

D5

D.A.S. cũng đã lợi dụng sự kiện cao cấp này để làm nổi bật những dòng sản phẩm mới khác, các giải pháp âm thanh sáng tạo được thiết kế đặc biệt cho các cơ sở vừa và lớn như hội trường và sân vận động.

d2

Một sản phẩm mới khác cũng rất nổi bật được trựng bày tại gian hàng của  D.A.S là dòng Loa Vantec Series cũng lần đầu tiên được ra mắt tại Châu Âu. Hệ thống linh hoạt này cung cấp nhiều tính năng hiệu suất cao, rất lý tưởng cho các địa điểm biểu diễn live-music, các công ty cho thuê và đánh DJ, cũng như lắp đặt trong mọi không gian nơi đòi hỏi chất lượng âm thanh vượt trội là bắt buộc.

D4

ISE 2015 đã phá vỡ kỷ lục về số người tham gia cho sự kiện hàng năm lần thứ 12 này với gần 1000 hãng tham gia triễn lãm và hơn 59,000 khách viếng thăm trong 2 ngày của triễn lãm. Với  những  thành công nhất quán và không ngừng tăng trưởng cả về số lượng hãng tham gia triển lãm và khách tham dự, ISE 2016 hy vọng sẽ tái lập nhựng kỷ lục mới. D.A.S Audio đã xác nhận tham dự sự kiện này vào năm tới sẽ kéo dài bốn ngày vào tháng 2 năm 2016.

 

                                                                                                                                                 Nguồn D.A.S Việt Nam

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.