Âm nhạc giáng sinh đường phố 2014

24/12/2014 2813

Ngày trước, mỗi khi nói đến những con phố Giáng Sinh được trang hoàng lộng lẫy với những hang đá hoành tráng , những hàng dây đèn rực rỡ kéo dài cả cây số…Là người ta nghĩ đến Đường Phạm Thế Hiển, Q.8. Nhưng những  năm gần đây, hình ảnh này đã được tái hiện tại con đường Thành Công, Q. Tân Phú. Người dân khắp nơi nườm nượp kéo về đây tham quan, chụp hình..tạo nên một bầu khí hân hoan , nô nức trong mùa Noel.

Noel3

Năm nay, mọi người đến con đường này để chiêm ngưỡng khung cảnh rực rỡ đó , lại thêm phần phấn khích với những giai điệu Âm nhạc Giáng Sinh vang lên. Một sân khấu nhỏ đươc dựng lên ngay trung tâm đường phố. Các tài năng Âm nhạc nhỏ tuổi biệu diễn những ca khúc Giáng Sinh bất hủ đã thu hút rất đông khách tham quan cùng hưởng ứng. Những giai điệu NOEL hân hoan được các nghệ sỹ nhí thể hiện trên các Nhạc cụ hiện đại nhất: Đàn CASIO CTK6200Digital Piano CASIO PX 750 và hệ thống Ậm thanh Fender Expo System.

Noel4Noel1

 

Đây là một trong những hoạt động của Công ty Việt Thương ở Chương trình ÂM NHẠC ĐƯỜNG PHỐ. Với mục đích đem Âm nhạc đến với công chúng tại những địa điểm công cộng.Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi người có thể thưởng thức và tự  biểu diễn Âm Nhạc mà không lệ thuộc vào những bối cảnh gò bó, cao xa...

Noel2Noel5

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.