Top 5 Đàn Organ Casio Bán Chạy Nhất

18/03/2016 9164

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một cây đà organ cho bạn, cho con, cho bạn bè hoặc làm quà tặng cho những người thương yêu? Tham khảo ngay gợi ý ở bài viết dưới đây, hi vọng  sẽ giúp bạn chọn đúng loại nhạc cụ phù hợp nhất.

Trên thị trường  đàn  organ hiện nay, có rất nhiều thương hiệu và mỗi một thương hiệu mang thế mạnh riêng. Với những người mới tập chơi đàn, trẻ em học đàn, thương hiệu mà người dùng dành nhiều ưu ái nhất có lẽ thuộc về Casio. Đàn  organ của Casio không chỉ mang đến giá thành hợp lý mà nó còn sở hữu những tính năng đặc biệt có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu học tập, tìm hiểu của những người mới chơi đàn.

Cùng điểm qua top 5 model đàn  organ Casio được nhiều người lựa chọn ngay bây giờ các bạn nhé.

Đàn  organ Casio CTK 6250

top-5-dan-organ-casio-ban-chay-nam-2015

Casio CTK 6250 vẫn được thiết kế theo kiểu mà Casio áp dụng từ CTK 6200 nhưng nó thực sự tối ưu và bắt mắt hơn rất nhiều với màu đỏ đồng mạnh mẽ. Thiết kế 61 phím đàn dạng hộp piano chắc và nhạy tạo cảm giác chân thật cho việc học piano. 700 âm sắc và 210 điệu nhạc phù hợp với tất cả mọi thể loại âm nhạc thông dụng trên thế giới. Bộ phối âm bài hát và sửa điệu nhạc là công cụ giúp bạn thay đổi các thông số về nhịp độ, phần trống, phần đệm..tạo nên điệu nhạc độc đáo của riêng bạn.

Kết nối, lưu trữ:  thẻ nhớ SD card giúp bạn phát những bài hát định dạng Midi để thưởng thức, lưu trữ các bản nhạc thu âm trực tiếp trên đàn vào thẻ để chia sẽ cho bạn bè.

Bánh xe điều chỉnh cao độ (pitch bend) thích hợp cho các điệu dân ca đương đại Việt Nam.

top-5-dan-organ-casio-ban-chay-nam-2015 2

Không chỉ có vậy, Casio CTK 6250 còn nhận được một số thay đổi nhỏ nhằm tạo cảm giác khác biệt của người dùng về mặt cảm nhận. Trước đó là phiên bản CTK 6200 với hai màu trắng – đen, còn trên Casio CTK 6250 hai tông màu đỏ và đen nổi bật cá tính của chủ nhân nhạc cụ tạo thành một tổng thể hòa hợp và gọn gàng.

Với kích thước gọn nhẹ, bạn  dễ dàng mang theo cho mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, giá thành phù hợp mang niềm vui biểu diễn và sáng tạo âm nhạc đến với mọi người.

Click xem ngay chi tiết giá Casio CTK 6250 ngay tại đây các bạn nhé!

Đàn  organ Casio WK-6600

top-5-dan-organ-casio-ban-chay-nam-2015 4

Casio WK-6600 không phải là một chiếc keyboard nhỏ, nhưng với trọng lượng 7,2kg (không tính pin) thì nó cũng khá gọn gàng. Đặt bên cạnh Casio CTK 6250, Casio WK-6600 không khác biệt mấy về chiều dài và chiều rộng. Tuy vậy, khi đứng gần quan sát thì Casio WK-6600 lớn hơn do nó sở hữu 76 phím kiểu phím đàn piano, đây cũng chính là thế mạnh của organ Casio WK-6600 được thừa kế từ công nghệ High Grade tiên tiến nhất của nền nhạc cụ.

Thử nghiệm thực tế cho thấy, từ biểu diễn trực tiếp cho đến các buổi soạn nhạc và lớp học nhạc, kiểu sản phẩm bàn phím cao cấp đầy đủ tính năng này đều có thể đáp ứng. Chất lượng âm cao, nhiều lựa chọn âm và nhịp điệu phù hợp với các thể loại âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới.

top-5-dan-organ-casio-ban-chay-nam-2015 6

Ngoài ra, đàn  organ Casio WK-6600 còn sở hữu những tính năng như:

Nhấn phím Cảm ứng 2 mức nhạy, tạo cảm giác như chơi piano

Nguồn Âm thanh chuẩn Organ Casio: AHL (Ba phần tử)
Phức điệu (tối đa):48 

Hiệu ứng Kỹ thuật số:

Hồi âm: 10 kiểu

Hợp xướng:5 kiểu

DSP:100 giá trị đặt trước, 100 giá trị do người dùng tạo (Sử dụng đồng thời với Hợp xướng không được hỗ trợ).

Bên cạnh đó, Casio WK-6600 còn bổ sung thêm Thẻ nhớ SD hoặc SDHC, 2GB tới 32GB, chức năng phát lại SMF (lên tới 320KB/tệp), lưu trữ tệp, gọi lại tệp, xóa tệp, định dạng thẻ.

Tham khảo giá Casio WK-6600 

Đàn  organ Casio CTK 4400

top-5-dan-organ-casio-ban-chay-nam-2015 7

Nếu tính tỉ lệ âm sắc + điệu nhạc/giá thì có lẽ Casio CTK 4400 là chiếc keyboard vô địch trong số các sản phẩm nhạc cụ chính hãng tại Việt Nam. Thường thì bạn phải bỏ ra ít nhất 6 triệu đồng hoặc hơn cho chiếc đàn  organ trung bình 600 âm sắc và 180 điệu nhạc nhưng chỉ với 5.080.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay 600 âm sắc và 180 điệu nhạc phù hợp với tất cả mọi thể loại âm nhạc thông dụng trên thế giới. Ngoài ra, 152 bài nhạc với chức năng hướng dẫn 3 bước tự học giúp bạn học và luyện tập dễ dàng hơn. Casio CTK 4400 cho người chơi cảm giác tươi mới hơn so với hàng loạt những người anh em mà Casio chế tạo từ năm 2014.

Nhạc cụ điện tử Casio bước vào thế giới âm nhạc trong những năm 80, và bạn có thể chắc chắn rằng rất nhiều các nhạc sĩ chuyên nghiệp hiện nay đặt nấc thang đầu tiên trong sự nghiệp dương cầm của mình cũng chính từ  bàn phím Casio. Được thiết kế cho người mới bắt đầu học đàn,  Casio CTK – 4400 thể hiện tính linh hoạt với  61 phím, đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời bên cạnh mức giá quá hợp lý cho thực hành và phát triển việc học đàn.

Một số tính năng đặc biệt của Casio CTK 4400:

152 bài nhạc với chức năng hướng dẫn 3 bước tự học giúp bạn học và luyện tập dễ dàng hơn.

Chức năng Sách hợp âm giúp bạn tra cứu những hợp âm mà bạn không biết cách bấm trên bàn phím

Lưu trữ cài đặt sẵn (8 banks x 4) giúp bạn dễ dàng thay đổi các thông số trong lúc học tập, biểu diễn.

Lấy mẫu âm thanh giúp bạn thu lại những âm thanh vui nhộn và chơi lại trên đàn.

Chức năng thu âm giúp bạn thu lại những đoạn nhạc bạn đàn và phát lại để thưởng thức (tối đa 5 bài)

Chức năng chồng/ chia tiếng giúp bài luyện tập, biểu diễn của bạn thêm phong phú và hay hơn.

Đàn organ Casio CTK 6200

Top 5 Đàn Organ Casio Bán Chay Năm 2015

Điểm ấn tượng của Casio CTK 6200 chính là kiểu dáng chuyên nghiệp, bắt mắt với  2 tông màu chính, toàn thân đàn, các nút điều chỉnh màu đen, phím đàn màu trắng, có 6 loa (4 loa chính, 2 loa kiểu) chia đều 2 bên. Như đã đề cập ở trên, người anh của Casio CTK 6250, Đàn organ CTK-6200 còn rất tiện lợi và nhanh chóng khi biểu diễn chuyên nghiệp, bao gồm nút quay (bend) để chọn điệu như cây GW-8 của Roland, có hẳn cổng Line Out (R/L mono) riêng biệt, kết nối ra dàn âm thanh để đánh show, tiệc liên hoan, cho trải nghiệm âm thanh khá tốt so với những gì mà một chiếc organ Casio có thể làm được.

Khả năng tạo ra những âm thanh mới do người chơi tự tạo bằng những công cụ được thiết kế sẵn trên đàn như: chức năng Mixer / Effect (trộn tiếng và cài đặt hiệu quả âm thanh), chức năng Tone Editor (sửa tiếng), chức năng Auto Harmonize / Arpeggiator (tạo tiếng bè và tiếng rãi).

CTK-6200 được hãng cho biết là nó sở hữu khả năng sửa điệu nhạc Rhythm Editor làm mới và phong phú hơn cho điệu nhạc. Chức năng thu lại bài nhạc khi chơi lên đến 16 Track (chứ không còn 6 Track như trước) tạo cho người thu âm sáng tạo hơn khi thu. Bên cạnh đó, bánh xe xoay cho người chơi chọn chức năng một cách nhanh chóng.

Đàn organ Casio CTK 7200

top-5-dan-organ-casio-ban-chay-nam-2015

Chi tiết hơn về chất âm, Casio CTK-7200 tích hợp 50 âm sắc drawbar organ đã được lựa chọn đặc biệt. 9 cần gạt có thể được sử dụng để thay đổi các thiết lập về mức độ họa âm hài hòa cũng như để thêm bộ gõ và âm lách cách để tạo ra âm thanh thời gian thực khi chơi. Loa quay mô phỏng sử dụng một DSP được tích hợp cung cấp các hiệu ứng âm thanh đặc trưng của loa drawbar organ. Các thông số có thể được điều chỉnh để tạo ra “giai điệu drawbar organ” độc đáo, 50 âm sắc trong số đó có thể được lưu trong bộ nhớ để phát lại sau đó.

Bằng sự hỗ trợ của tính năng Arpeggiator, bạn có thể chơi những hợp âm rải khác nhau và các đoạn nhạc khác nhau tự động bằng cách gõ phím đàn. Bạn có thể chọn từ 150 kiểu hợp âm rải khác nhau, bao gồm cả hợp âm rải chơi từ một hợp âm bấm ngón, một đoạn guitar, và nhiều kiểu khác nữa.

Ngoài ra, tính năng sửa tiếng cho phép người chơi chỉnh sửa của một giai điệu được tích hợp. Thời gian bắt đầu, thời gian lan truyền, ngắt quãng, rung, hồi âm/ hợp xướng, DSP và các thông số khác. Bạn có thể lưu “giai điệu người sử dụng” độc đáo của riêng bạn, từ đó có thể phát lại ngay lập tức bất cứ khi nào bạn cần trong màn trình diễn nhạc sống. Nút Tone Editor giúp truy cập nhanh đến các điệu nhạc chỉnh sửa.

Bạn thân mến,

Việt Thương Music được biết đến là một thương hiệu tạo được sự tín nhiệm đối với khách hàng khi chọn mua đàn organ Casio tại Saigon và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh dịch vụ giao sản phấm đến tận nhà, Việt Thương Music còn có dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành giúp quý khách yên tâm sử dụng.

Mọi chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Showroom Công ty CP TM-DV-SX Việt Thương

386 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. HCM.

ĐT: 08 39316540

Email: info@vietthuong.com.vn

Website: vietthuong.vn 

Hoặc bạn có thể liên hệ ngay qua đường dây nóng: 0903 955 115 

Bình luận

Bình luận
2 Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.