“Thổn Thức” Trước Cây Đàn Piano Cơ Giá Chỉ 50 Triệu Tại VTMF 2018

16/07/2018 3029

Chương trình Việt Thương Music Fair 2018 (VTMF 2018) sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 20/07/2018 đến 05/08/2018 tại TPHCM và Hà Nội. Đây được xem là lần tổ chức kỷ niệm 5 năm từ khi VTMF được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014. VTMF-2018 sẽ hứa hẹn mang đến những sắc màu âm nhạc sôi động cùng với hàng ngàn ưu đãi nhạc cụ. 

Xem thêm chương trình Việt Thương Music Fair 2018

Nếu bạn là một tín đồ yêu mến bộ môn piano sẽ không thể bỏ qua chương trình VTMF-2018 lần này với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Ngoài chính sách giảm 10% cho các dòng đàn piano cơ upright piano thì có những dòng sản phẩm có ưu đãi cực khủng như Kohler & Campbell KC115D với ưu đãi lên đến 23%. Đây quả thật là cơ hội có 1 không 2 cho các tín đồ có thể tiết kiệm một khoảng kinh phí.

 

 

Nếu như đàn Piano Kohler & Campbell KC115D có giá bán lẻ hiện tại ở các cửa hàng, nhạc cụ Việt Thương Music là 66.500.000 vnd thì trong chương trình VTMF-2018, thì chỉ với 49.900.000 vnd là bạn có thể sở hữu được dòng sản phẩm này. Vậy cây đàn piano Kohler & Campbell KC115D có gì hấp dẫn??? Mời các bạn cùng Việt Thương Music tìm hiểu đôi nét về model này.

Với khẩu hiệu “One Touch, One Glance, Says It All” tạm dịch là “ Một cú chạm, một cái nhìn thoáng qua, nói lên tất cả” qua đó đã nói lên tất cả những giá trị của thương hiệu đàn piano nổi tiếng Kohler & Campbell và dòng sản phẩm đàn piano Kohler & Campbell KC115D cũng không ngoại lệ.

 

* Thương hiệu piano lâu đời

Năm 1896, Công ty Công nghiệp Kohler & Campbell, Inc đã được thành lập vào năm 1896 tại New York bởi 2 nhà đồng thời sáng lập là Charles Kohler và John Campbell. Campbell là một thợ máy đã phát minh ra một số máy chế biến gỗ và sắt và sau đó đã áp dụng vào việc chế tạo đàn piano.

* Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng phù hợp cho những không gian nhà tại Việt Nam.

Sản phẩm Kohler Campbell KC115D có thiết kế nhỏ gọn với hình dáng như một chiếc tủ áo 2 cánh nhỏ gọn, hình mẫu thích hợp cho những không gian phòng nhỏ, căn hộ chung cư kiểu 50 – 60m2 tại TPHCM & Hà Nội.

* Soundboard (bảng cộng hưởng) được làm từ loại gỗ quý

Đàn piano Kohler & Campbell KC-115D có bảng cộng hưởng được làm từ gỗ vân sam (Spruce), được chứng minh là vật liệu cộng hưởng âm thanh tốt nhất thế giới cho đến nay.

* Chế tạo tỉ mĩ từng chi tiết

Các kỹ thuật viên Kohler & Campbell sấy khô gỗ thích cứng và tạo thành ngựa đàn giúp chuyển các rung động từ các dây đàn đến soundboard. Phần cứng nhất của loại gỗ cứng này dùng để chế tạo các chốt lên dây. Chốt lên dây phải chịu được lực căng hàng tấn từ các dây đàn piano Röslau của Đức. Các bộ phận này tốt nhất trên thế giới, được vận chuyển từ Canada, Đức và Hoa Kỳ để đưa vào đàn Piano Kohler & Campbell.

* Âm thanh hay và ấm, càng chơi càng hay

Bảng cộng hưởng được xem là trái tim của mỗi cây đàn piano và cây đàn piano nào có soundboard được làm từ các loại gỗ quý thì dĩ nhiên sẽ mang đến một âm thanh chất lượng. Quả thật đúng như vậy KC115D có soundboard được làm từ loại gỗ Vân Sam rắn chắc, điều này làm cho chất âm piano KC115D thanh dày và ấm, càng chơi lâu âm thanh càng sáng, càng thu hút hơn.

 

* Màu sắc hiện đại, tinh tế dễ dàng phối màu nội thất

Đàn piano Kohler & Campbell KC115D có 2 phiên bản màu cho các bạn lựa chọn đó là phiên bản màu đen và màu nâu gỗ mahogany. Nếu như không gian sống của bạn được trang trí theo hơi hướng hiện đại với các nhóm nội thất đen tông đen và trắng thì phiên bản màu đen sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và ngược lại phiên bản màu Mahogany sẽ thích hợp cho những không gian sống bình yên, ấm cúng với các nội thất màu gỗ.

* Được chọn lựa những vật liệu tốt nhất.

Kohler & Campbell KC115D đã chọn lọc các bộ phận tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới, gồm có búa đàn đến từ Renner tại Đức. Bảng cộng hưởng được làm từ gỗ Vân Sam rắn chắc đủ tuổi được tuyển chọn từ Hoa Kỳ, Canada đảm bảo cho một âm thanh lý tưởng.

Tổng kết: Đàn piano Kohler & Campbell KC115D có âm thanh đầy, ấm, thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, giá thành hấp dẫn, thích hợp là cây đàn piano học tập và giải trí cho mọi lứa tuổi. Với tầm chi phí chỉ khoảng 50 triệu, KC115D sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.