Loa M-AUDIO AV42 - sản phẩm mới 2015

14/09/2015 4895

Được đánh giá cao trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam và nhắm đến thị phần với mức giá thấp ở thị trường âm thanh chuyên dụng. M-AUDIO AV42 luôn là sự lựa chọn tốt trong phân khúc tầm giá dưới 5 triệu đồng cho các khách hàng sử dụng tại gia đình.

Và để phát triển hơn thế, trong năm 2015 nhãn hiệu đến từ Mỹ này cho ra dòng model AV42 sẽ là model thế hệ thứ 2 tiếp nối thành công của hãng. AV42 nổi trội mạnh mẽ hơn AV40 về thiết kế bên ngoài, về chất lượng âm thanh rộng hơn ở dải tần thấp với cùng công suất phát được hãng tích hợp trong loa cho sự đồng bộ hoàn hảo ở model mới này. M-AUDIO AV42 sẽ rất phù hợp trên bàn làm việc tại nhà hay tại văn phòng của các bạn.

loa-m-audio-av42-san-pham-moi-2015 1

Nếu bạn muốn tận hưởng một chất lượng âm nhạc tốt và rõ ràng thì AV42 là thiết bị loa với công nghệ công suất tích hợp và đồng bộ sẽ đáp ứng mong muốn của các bạn. AV42 của nhãn hiệu M-Audio được thiết kế theo công nghệ của Mỹ là một nhãn hiệu nổi tiếng của Mỹ về âm thanh và công nghệ.

Không những đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc, AV 42 còn là thiết bị phục vụ cho ngành sản xuất âm nhạc tại Mỹ, phù hợp với các nhu cầu kiểm tra âm thanh vocal trong phòng thu lĩnh vực phim và đối với các phòng thu có diện tích nhỏ hoặc có thể cho 1 Home Studio của bạn. Thiết kế nhỏ gọn và chất lượng.

loa-m-audio-av42-san-pham-moi-2015 3


Thông số kỹ thuật:
- Dải tần phát: 75Hz - 20kHz
- Độ nhạy (SPL) loa ở mức trung bình: 101.5dB
- Công suất trung bình được tích hợp trong loa: 20W
- Trọng lượng: 3,4kg

Hàng đã có tại Việt Thương Music, các bạn đã phải chờ đợi lâu vui lòng liên lạc để cùng trải nghiệm và sở hữu nhé. Để biết thêm chi tiết xin các bạn liên hệ:
HOÀNG VŨ  - 0906.074.602

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.