Dòng đàn organ casio mới nhất 2017

12/09/2017 3477

Đàn Organ Casio là thương hiệu đàn được nhiều người lựa chọn để khởi đầu niềm đam mê âm nhạc. Có thể nói với những tính năng và tiện ích mà Casio đem lại, những mẫu đàn Organ hoàn toàn có thể trở thành những lựa chọn tuyệt vời.

2017 là năm đem lại những thành công ngoài mong đợi bởi những sản phẩm tuyệt vời mà Casio tung ra thị trường. Với những tính năng vượt trội như Chordana Play, Dance Music Mode… đã đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Hôm nay Việt Thương Music sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu đàn mới nhất được Casio phân phối tại thị trường Việt Nam.

Đàn Organ Casio CTK 1500/1550 

Casio CTK 1500/1550 được thiết kế đặc biệt cho những người mới làm quen với đàn với 61 phím kiểu piano mang đến cho người sử dụng những cảm nhận mới mẻ với những tính năng vô cùng thú vị. Tính năng Dance Music Mode cũng được tích hợp vào giúp cho bạn có thể tạo ra những buổi tiệc gia đình sôi động, gắn kết những người thân trong gia đình qua những bữa tiệc ấm cúng.

Casio CTK-1500/1550 cũng phù hợp cho những bạn học sinh, sinh viên không có nhiều khả năng về tài chính muốn bước đầu làm quen với âm nhạc. Những tính năng phù hợp và đầy đủ được Casio tích hợp trong cây đàn này sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực giúp cho các bạn luyện tập và tạo ra những bản nhạc theo nét riêng của mình.

dan_organ_ctk_1500_cho_lop_hoc_mam_non_1

 

Đàn Organ Casio CTK 2500/2550

Là dòng đàn phổ thông mới nhất hiện nay, đàn Casio CTK-2500/2550 được trang bị 61 phím kiểu piano, 400 âm sắc, 100 điệu đệm, 50 điệu dance cùng kho 60 bài hát mẫu đã đem đến cho người chơi đàn dễ hơn, tập luyện nhanh hơn.

Đàn được Casio CTK 2500/2550 tích hợp bộ đôi Dance Music Mode và đặc biệt là Chrodana Play  được kết nối trên đàn thông qua các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng, giúp cho người chơi trải nghiệm tốt hơn. Tính năng tích hợp này là một phần mềm miễn phí giúp cho các bạn mới học đàn làm quen với những phím đàn cơ bản. Các bạn mới học và các bé sẽ dễ dàng học, làm quen với nhạc cụ điện tử Casio hay mở rộng thêm tiết mục biểu diễn. Ứng dụng này được tích hợp sẵn 50 bài nhạc từ thể loại Pop đến cổ điển và nhiều hơn nữa. Trong lúc bản nhạc được chơi, phần mềm hiển thị chính xác vị trí nốt cả hai tay trên màn hình. Người chơi có thể chạm vào bàn phím ảo thậm chí có thể học tập nhiều hơn và có tính năng chấm điểm.

dan_organ_CTK_2500_2

Đàn Organ Casio CTK – 3500

Casio Organ CTK-3500 là sản phẩm thứ 3 trong dòng CTK được Việt Thương Music phân phối tại thị trường Việt Nam trong mùa hè năm nay. Cũng như những sản phẩm khác, đàn CTK-3500 cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng mạnh mẽ giúp cho người chơi có thể trải nghiệm tốt nhất.

Được xem là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng CTK được bán ra trong năm 2017, CTK-3500 còn được ưu ái thêm bộ cảm ứng phím giúp cho người chơi cảm nhận tốt hơn về độ touch và âm độ tốt hơn.

Organ CTK-3500 là lựa chọn tốt cho những ai muốn học và tìm hiểu về đàn Organ, nhất là các bé còn nhỏ tuổi. Đây cũng là công cụ giúp cho những nghệ sĩ trẻ tự tạo nên cho mình những bản nhạc ghi dấu ấn riêng.

dan_organ_ctk_3500

Đàn Organ CTK-3500 được Việt Thương Music bán với giá 4.500.000 đồng.

Đàn Organ Casio LK-265

Đàn Organ Casio LK-265 mang tới cho khách hàng những tính năng giúp cho người chơi có thể học đàn một cách nhanh nhất, phát triển năng khiếu âm nhạc của những bé nhỏ tuổi muốn bắt đầu với âm nhạc. Đây là một sản phẩm mới của dòng Casio LK và được Casio tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn như Chordana Play, Dance Music Mode… đáp ứng nhu cầu học và dạy đàn của các giáo viên mầm non và cả tiểu học.

Một đặc điểm khá thú vị khác là khả năng tập đàn theo 3 bước ngay trên thiết bị thông minh bằng cách sử dụng bàn phím ảo xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể xác nhận hợp âm, giai điệu và thời gian đi ngón trực quan trên màn hình, trong khi cũng sử dụng chức năng xem bản phổ nhạc để giúp bạn chơi thạo bài hát. Toàn bộ 50 bài hát cài sẵn trong ứng dụng và các tệp MIDI bạn đã tải xuống đều có sẵn để sử dụng trong các bài tập đàn.

dan_organ_LK_265_cho_lop_hoc_nhac_3

Giá sản phẩm đang khuyến mãi là 5.450.000 đồng tại các chi nhánh của Việt Thương Music.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn cho mình một cây đàn phù hợp nhất. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm và phù hợp với nhu cầu của mình, khách hàng có thể liện hệ qua hotline: (028) 71088 333để được tư vấn trực tiếp.

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.