Lễ trao Chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM (London College of Music Examinations) 2017

Tối thứ 7, ngày 09-12-2017, tại Nhà hát Hòa Bình, đã diễn ra LỄ PHÁT BẰNG của London College of Music Examinations (Khoa KHẢO THÍ của Trường Âm Nhạc và Truyền Thông London College) do Việt Thương Music đứng ra tổ chức.

Buổi lễ qui tụ trên 1000 người, gồm Quý khách, quý Phụ huynh và các thí sinh đã đậu trong các kỳ thi trong 2 năm 2015-2016
Phần đầu của buổi lễ là các bài biểu diễn piano của một số thí sinh tiêu biểu đan chen với phần diễn tấu của một số thầy cô.
Phần hai là phần phát băng. Mở đầu, các học viên trình diện cử tọa. Kế đến là chào đón Đoàn các học vị tiến lên lễ đài. Sau phần chào quốc kỳ Việt Nam và Anh quốc, là phần ngỏ lời của các Ông Nguyễn Thái, HonLCM, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Việt Thương Music GSTS John Howard, Giám đốc Khoa Khảo thí LCM, University of West London và Nhạc sĩ Phạm Văn Kim, Đại diện LCM tại Việt Nam, Tổng Quản Trị Hệ Thống Giáo Dục Việt Thương Music. Sau phần phát Chứng chỉ Việt Thương Music, là phần phát Bằng DipLCM và Chứng chỉ LCM.Trong số các thí sinh nhận bằng có:

  • 900 thí sinh nhận các chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM.
  • 10 Giảng viên đạt được bằng LLCM(LLCM – Licenciate in Pianoforte Teaching)
  • 11 Giảng vien đạt được bằng ALCM – Associate in Pianoforte Teaching
  • 22 Giảng viên đạt bằng DipLCM -Diploma in Pianoforte Teaching
  • 2 Giảng viên đat bằng DipLCM in Performance

Và đặc biệt đằng sau những thành quả tốt đẹp nầy, ai cũng có thể tưởng tượng ra bao nhiêu cố gắng, kiên trì, miệt mài lẫn cả mồ hôi và niềm đam mê của các học viên. Nghĩ xa hơn một chút, sẽ thấy dáng dấp của các Thầy cô đang nở nụ cười và xa hơn nữa không thể thiếu nét mặt vui tươi đầy khích lệ và an tâm của các Phụ huynh, Các Đàn Anh, Đàn Chị và các Bề trên hữu trách trong các cộng đoàn tu sĩ.

LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.