Gala biểu diễn và trao giải Liên hoan Festival Casio 2015

30/07/2015 2182

Đây là 2 buổi công diễn và khen thưởng cho các thí sinh đoạt giải tại Liên hoan  đàn Organ:  Festival Casio 2015, nằm trong nội dung của sự kiện VIỆT THƯƠNG MUSIC FAIR 2015. Cũng cần phải nhấn mạnh từ đầu về Liên hoan Organ Festival Casio. Đây là một sân chơi Âm nhạc dành cho Thiếu nhi đã được tổ chức duy trì liên tục hơn 20 năm. Nhằm mục đích phát hiện và phát tiển những tài năng Âm nhạc nhỏ tuổi; đồng thời tạo sự tự tin trong phong thái biểu diễn, tiền đề cho sự phát triển sau này của các cháu. Liên hoan năm nay còn hướng đến việc hỗ trợ những tính năng nổi trội của Organ Casio trong học tập và biểu diễn, từ đó phát triển và liên kết các Trường, Lớp… Nhạc sử dụng nhạc cụ Casio trong giảng dạy và học tập.

IMG_0025IMG_0077IMG_0124IMG_0129

Sau hơn 2 tháng tranh tài qua các vòng thi đặc biệt là 89 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Ban Giám khảo gồm các Nhạc sỹ uy tín đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất để tặng thưởng và tham gia biểu diễn trong Gala Organ Casio này. Nếu như ở bảng A ( dành cho các bé từ 4 đến 9 tuổi ) phần thi của các bé toát lên sự hồn nhiên và dễ thương..Thì ở bảng B (từ 10 đến 14 tuổi ) lại là tính điêu luyện và chững chạc khi trình tấu của các thí sinh đã bước vào tuổi thiếu niên. Độ khó của bài thi cũng tăng lên từ việc chọn bài,dàn dựng, phối âm của các thầy cô…Đến việc thể hiện kỹ thuật khi biểu diễn của các em và ứng dụng những tính năng đặc biệt của Organ Casio như: PX350, PX 780 AP 650.

IMG_0147IMG_0187

IMG_0334

Xen kẽ những phần biểu diễn đặc sắc được chọn lọc từ bài dự thi của các thí sinh, là phần tặng thưởng cho các thí sinh xuất sắc ở cả 2 bảng. Với kết quả chuyên môn được ghi nhận như sau:

Giải Chuyên Môn Bảng A:

        Giải Nhất: Võ Hoàng Khánh Ngân

        Giải Nhì : Trần Đình Hải Tùng

        Giải Ba : Vũ Khang

Giải Phong Trào Bảng A:

        Giải Nhất:  Nguyễn Sỹ Khoa

        Giải Nhì : Lê Uyên Nhi

        Giải Ba: Lê Huỳnh Trúc Thy và Nguyễn Trường Khang

Giải Chuyên Môn Bảng B:

        Giải Nhất : Nguyễn Minh Khôi

        Giải Nhì : Trần Quốc Bảo và Nguyễn Thụy Anh Thư.

        Giải Ba : Trần Đức Vĩnh Liêm 

Giải Phong Trào Bảng B:

        Giải Nhất : Nguyễn Vũ Đức

        Giải Nhì : Đặng Quý Dương

        Giải Ba : Nguyễn Thụy Minh Phương và Tôn Hoàng Gia Ân

IMG_0261IMG_0362IMG_0241IMG_0286

Bình luận

Bình luận
LIÊN HỆ
Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đúng giải pháp cho đam mê của bạn.
ĐĂNG KÝ NHẬN EMAIL CẬP NHẬT
Để lại email để nhận thông tin mới nhất.
Tôi đồng ý chia sẻ thông tin cá nhân của mình.